Người giấu mặt: Liveshow cuối năm loại hai thành viên (19h55, 31/12, VTV6)

TH-Thứ ba, ngày 31/12/2013 15:06 GMT+7

Sơn Việt - Thí sinh lần đầu tiên lọt vào danh sách "đen"

Sơn Việt, Trish Lương, Hồng Hạnh - ba cái tên cùng rơi vào vòng nguy hiểm nhưng chỉ một người được ở lại trong ngôi nhà chung trong đêm liveshow 8 của Người Giấu Mặt.

Nếu Trish Lương và Hồng Hạnh được đánh giá là hai cô gái cá tính, nhiều màu sắc trong ngôi nhà chung thì anh chàng điển trai gốc Hà Nội Sơn Việt lại rất được khán giả yêu mến nhờ sự thông minh, hài hước và tình cảm. Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn hai cái tên bị loại là điều hoàn toàn không dễ dàng và dù kết quả như thế nào chắc hẳn cũng sẽ để lại nhiều tiếc nuối cho nhiều khán giả.

Đặc biệt, đêm liveshow thứ 8 còn chào đón sự trở lại của “anh cả” Nguyễn Hiền – cựu thành viên từng để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và các thành viên của ngôi nhà chung. Tuy nhiên ở lần tái xuất này, anh sẽ đóng một một vai trò mới – khách mời đặc biệt của đêm liveshoư. Từng là “người trong cuộc” và ít nhiều thấu hiểu tính cách của từng thành viên, Nguyễn Hiền hứa hẹn sẽ đưa đến những nhận xét xác đáng, sâu sắc cho những diễn biến mới của ngôi nhà chung.

‘ Nguyễn Hiền (phải) tái xuất trong vai trò khách mời

Anh cũng sẽ đồng hành cùng MC Huy Khánh và đạo diễn Lê Hoàng công bố hai cái tên tiếp theo phải rời khỏi ngôi nhà của Người Giấu Mặt ngay trong đêm cuối cùng của năm.

Đêm liveshow 8 sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 19h55 tối nay (1/12) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước