Người giấu mặt: THTT đêm chung kết (19h55, 14/1,VTV6)

T.H/Ảnh: BHD-Thứ ba, ngày 14/01/2014 05:41 GMT+7

Các thành viên trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt

Minh Long, Quỳnh Trang, Sơn Việt và Ngọc Trí, ai sẽ là quán quân của Người giấu mặt mùa đầu tiên? Câu trả lời sẽ có trong gala chung kết vào 19h55 hôm nay (14/1) trên VTV6.

Với giải thưởng là căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng, Người giấu mặt được xem là chương trình có giải thưởng bằng hiện vật lớn nhất trong các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam thời điểm này. Và trong đêm chung kết, phần thưởng lớn này sẽ được quyết định trong số 4 cái tên xuất sắc nhất: Minh Long, Quỳnh Trang, Sơn Việt và Ngọc Trí.

Hiện tại, 4 thành viên còn lại trong ngôi nhà chung vẫn đang khẩn trương để hoàn thành những thử thách cuối cùng của Người giấu mặt. Với thử thách tuần mang tên “Lớp học Người giấu mặt” Quỳnh Trang, Sơn Việt, Ngọc Trí mỗi thành viên đều đã một lần giành chiến thắng trong các bài kiểm tra ba môn học, đồng thời cũng cộng 1% vào tổng tỉ lệ bình chọn của mỗi người.

‘ Các thành viên trong top 4 của Người giấu mặt

Tuy nhiên, bài kiểm tra cuối cùng trong đêm chung kết sẽ là trận chiến gay cấn và căng thẳng nhất, bởi thành viên giành thắng lợi sẽ được cộng thêm 5% vào tổng tỷ lệ bình chọn. Vì vậy, các thành viên trong ngôi nhà chung đều rất tích cực ôn luyện cho bài thi “sống còn” này.

Được lựa chọn dựa trên tổng số lượng bình chọn của khán giả, kết quả về chủ nhân ngôi vị quán quân chương trình Người giấu mặt mùa đầu tiên sẽ chính thức công bố trong đêm chung kết diễn ra vào 19h55 hôm nay (14/1) trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước