Người làm nhạc: Khi rock và nhạc cổ điển đứng chung sân khấu (22h30, VTV6)

VTV6-Thứ hai, ngày 21/04/2014 14:16 GMT+7

Thành viên nhóm Kick Off trên sân khấu Người làm nhạc

6 chàng trai trẻ trong chương trình Người làm nhạc phát sóng 22h30, hôm nay (21/4) trên VTV6 sẽ mang tới một không gian âm nhạc thật sự đặc sắc với những âm hưởng giao thoa của rock và cổ điển.

Nghe tới cuộc “hôn nhân” giữa rock và cổ điển, hẳn nhiều khán giả sẽ thấy ngạc nhiên bởi những tác phẩm cổ điển thường có kết cấu chặt chẽ, đòi hỏi sự chính xác trong khi rock lại thường cuồng nhiệt, trẻ trung, bùng nổ, thậm chí là phá cách. Vậy làm thế nào để kết hợp một cách hoàn hảo nhưng vẫn giữ được chất của cả nhạc cổ điển và cả phong cách Rock? Để tìm hiểu rõ hơn về sự kết hợp này, mời các bạn gặp gỡ nhóm Kick Off trong Người làm nhạc tuần này.

Bắt đầu từ một sở thích chung là niềm đam mê với môn thể thao vua - bóng đá, mà cái tên Kick Off được ra đời. Trước khi thành lập, tất cả các thành viên trong nhóm đều là những rocker không chuyên, hay chơi tại các quán bar dành cho giới trẻ.

Hiện tại, nhóm đang ấp ủ cho ra đời những “đứa con” theo công thức 2 trong 1 - vừa sáng tác và thể hiện. Ngoài ra, đến với chương trình, khán giả còn được thưởng thức một số tác phẩm âm nhạc cổ điển nổi tiếng rất đỗi quen thuộc nhưng được làm mới với phong cách nhạc Rock thời thượng: Beethoven Virus, Symphony no.5, Mercy, Cannon in D …

Mời quý độc giả đón xem Người làm nhạc - 22h30, thứ Hai, ngày 21/4 trên VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước