Nhân tố bí ẩn - Tập 3: BGK sử dụng đặc quyền tạo nhóm trên sân khấu (21h20, VTV3)

NT-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 07:00 GMT+7

Sau hai đêm thi với các giọng ca ấn tượng, tuần này, Nhân tố bí ẩn tiếp tục hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong tập 3 vòng Hội ngộ.

Tuần này, cuộc thi sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ thú vị với những giọng ca đã thành danh trong làng nhạc Việt. Với Nhân tố bí ẩn, cuộc thi không chỉ là nơi dành cơ hội cho những “tiếng hát” mới, mà còn chào đón những gương mặt cũ muốn khám phá tài năng còn tiềm ẩn của mình. Các ca sĩ đã từng trải qua nhiều sân khấu, có kinh nghiệm biểu diễn nhưng với tư cách là thí sinh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, họ vẫn không tránh được những cảm giác hồi hộp, lo lắng.

Trong tập 3 vòng Hội ngộ, ngoài những gương mặt quen thuộc còn có các giọng ca đặc biệt lần đầu tiên đứng trên sân khấu: Đó là tiếng hát mộc mạc nhưng đầy tình cảm của anh chàng đi thi vì “con gái muốn nhìn thấy bố trên tivi”, của thí sinh 16 tuổi với phong cách sôi động, tự nhiên và phóng khoáng, hay tiếng hát chững chạc, cá tính cùng ca khúc nổi tiếng Ain’t no sunshine…

Khán giả cũng sẽ “phát cuồng” cùng các vị giám khảo khi xem phần thi đầy ấn tượng của thí sinh đến từ Kiên Giang. Anh thể hiện tiết mục của mình bằng hai chất giọng khác nhau và liên tục mang tới những “cơn mưa” vỗ tay từ sân khấu.

Giám khảo lần đầu tiên sẽ sử dụng đặc quyền tạo nhóm ngay trên sân khấu. Các thí sinh thi hát đơn nhưng khi 4 giám khảo cảm thấy họ phù hợp cho một nhóm nhạc thì giám khảo sẽ ghép và thành lập một nhóm ca hoàn toàn mới. Điều này không chỉ giúp chương trình phát hiện những khía cạnh khác trong những giọng ca, phát huy ưu thế của họ mà còn tạo sự mới lạ và độc đáo cho những tiết mục.

Những niềm vui, sự bối rối, hồi hộp, phấn khích… tất cả sẽ đến trong tập 3 vòng Hội ngộ, phát sóng lúc 21h10 hôm nay (20/4) trên kênh VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước