Nhận vé xem gala Nick Vujicic trở lại Việt Nam trên VTV6

VTV6-Thứ hai, ngày 12/05/2014 13:16 GMT+7

Bạn muốn có mặt trong hai gala đặc biệt gặp gỡ Nick Vujicic tại Việt Nam? Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi cách thức để nhận vé xem chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt ở dưới đây.

Khoảng thời gian này cách đây một năm, Nick Vujicic là cái tên hoàn toàn chiếm lĩnh các phương tiện truyền thông của Việt Nam. Sự xuất hiện của một diễn giả chuyên nghiệp, nổi tiếng thế giới, không tay không chân đã tạo nên một làn sóng hâm mộ chưa từng có. Anh được chào đón nồng nhiệt còn hơn cả những ngôi sao nổi tiếng nhất từng đến Việt Nam. Chính Nick cũng thừa nhận không ở đâu anh được đón chào nồng nhiệt đến vậy.

Đáp lại tình cảm của người dân Việt Nam, đúng tháng 5 năm nay, Nick sẽ trở lại, nhưng không chỉ có một mình mà còn cả các thành viên trong gia đình, những người đã cùng anh đi qua quãng thời gian gian khó để biến anh trở thành “chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh”.

Theo đó, Nick Vujicic sẽ xuất hiện trong hai gala tổng kết chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” vào ngày 21/5 tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT Phú Thọ (TP HCM) và ngày 24/5 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). VTV6 vinh dự tiếp tục là kênh truyền hình duy nhất thực hiện hai gala đặc biệt này.

Bạn muốn nhận vé gặp Nick vào ngày 21/5 và 24/5? Hãy chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bạn về Nick Vujicic và về những nhân vật trong các phóng sự trên bằng cách:

- Bình luận bên dưới bài viết này.

- Truy cập fanpage: facebook.com/vtv6.vtv.vn

Những khán giả có bình luận hay nhất sẽ nhận được vé mời tham gia gala ngày 21/5 tại TP HCM hoặc gala ngày 24/5 tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, đồng hành cùng sự kiện sẽ là 10 phóng sự về những người khuyết tật Việt Nam tiêu biểu – những người biết vượt qua số phận để trở thành người có ích cho xã hội. Serial các phóng sự này sẽ được phát sóng vào 10h35 sáng các ngày trong tuần trên kênh VTV, 13h55 trên kênh VTV4 và 18h28 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước