Nữ diễn viên "Chuyện tình Paris" tái ngộ trên VTVcab7

Thu Huệ-Thứ ba, ngày 22/10/2013 18:04 GMT+7

  Sự trở lại của nữ diễn viên "Chuyện tình Paris" sẽ mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười qua bộ phim hài Chàng vợ, nàng chồng. Phim sẽ lên sóng lúc 22h00 thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTVcab7 từ 28/10/2013.

Bi hài với duyên tiền định

Ở kiếp trước, vì duyên phận chưa dứt nên Yeo Ok và Soo Nam đã thành vợ chồng ở kiếp sau cho tròn duyên tròn nợ. Sau khi kết hôn, Soo Nam không ngừng thăng tiến trong công việc, trở thành quản lý khách sạn cao cấp, được cấp trên tín nhiệm và khách hàng và đồng nghiệp yêu mến. Còn Yeo Ok, sau khi sinh con, cô trở thành bà nội trợ đúng nghĩa, đầu tắt mặt tối phục vụ cả gia đình chồng.

Khi đứng trước ngưỡng cửa của tuổi 40, họ trải qua những khó khăn trong tình cảm khi cuộc sống hôn nhân ngày một tẻ nhạt. Yeo Ok có thể chịu đựng tất cả những vất vả của công việc nội trợ, bỏ qua những oán hờn khi bị gia đình chồng xem thường nhưng không thể chấp nhận việc chồng ngoại tình với cô gái trẻ ngay trong căn hộ mà cả hai đã cùng tích góp để mua. Đấu tranh tâm lý dữ dội, quyết không để cuộc hôn nhân kết thúc một cách dễ dàng như mong muốn của chồng, cô lên kế hoạch thu thập chứng cứ ngoại tình, sang tên tất cả tài sản để Soo Nam không kịp trở tay trước khi ký vào đơn ly hôn.

Không đành lòng nhìn tình yêu được nối dài từ kiếp trước của Yeo Ok và Soo Nam bị cắt đứt, Nguyệt Lão đã hóa phép tráo đổi linh hồn để cả hai có cơ hội thấu hiểu nhau hơn. Từ đây, liên tiếp những tình huống bi hài xảy ra khi đôi vợ chồng tìm đủ mọi cách để trở lại chính mình nhưng đều thất bại và buộc phải dần thích nghi với cuộc sống của đối phương. Trong khi Soo Nam phát điên với công việc nội trợ thì Yeo Ok cũng gặp không ít khó khăn khi trở thành quản lý khách sạn. Tại đây, cô nhiều lần đối mặt với tình địch trẻ tuổi, đồng thời gặp lại mối tình đầu sâu nặng một thời. Cuộc sống trong thân thể người bạn đời liệu có cho Yeo Ok - Soo Nam cơ hội nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình và nối lại những đổ vỡ?

Hai “thỏi nam” châm cuốn hút khán giả

Ngoài kịch bản hài hước, mang đậm hơi thở cuộc sống, diễn xuất biến hóa vô cùng ấn tượng của bộ đôi Shin Hyun Joon và Kim Jung Eun là thỏi nam châm cuốn hút qua từng tập phim. Họ không chỉ diễn tròn vai của mình mà còn đổi vai cho nhau một cách hoàn hảo từ giọng nói đến từng điệu bộ, cử chỉ… Nếu nữ diễn viên của Chuyện tình Paris khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh đầy nam tính, mạnh mẽ không chút khiên cưỡng thì sao nam của Nấc thang lên thiên đường lại làm người xem không nhịn được cười bởi những cử chỉ nữ tính một cách tự nhiên.

Đặc biệt, nam diễn viên Shin Hyun Joon đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem khi lột tả thành công nhiều nét tính cách thậm chí đối lập nhau hoàn toàn trong cùng một hình hài. Dù là người chồng xấu tính, cộc cằn hay vị quản lý khách sạn sang trọng, lịch thiệp, bà nội trợ điển hình hay người chồng ăn năn về những lỗi lầm quá khứ đều được Hyun Joon lột tả chân thật đến mức khán giả đôi lúc tin rằng việc hoán đổi linh hồn là có thật. Với diễn xuất biến hóa xuất thần, không chỉ được mệnh danh là nam diễn viên muôn mặt, tên anh còn được xướng lên tại Lễ trao giải KBS 2012 cho hạng mục nam diễn viên xuất sắc nhất.

Ngoài bộ đôi diễn viên chính, sự tái xuất của nam diễn viên phim Người mẫu Han Jae Suk trong vai diễn Tổng Giám đốc lịch lãm, dịu dàng và chan chứa yêu thương cũng là một trong những nhân tố cuốn hút người xem. Sau Mặt nạ anh hùng, vai diễn cô lễ tân ngọt ngào, trong sáng Victoria là điểm cộng giúp Han Chae Ah ghi dấu ấn sâu thêm trong lòng khán giả.

Không có những ngôi sao đình đám, bắt mắt nhưng diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cùng sự góp mặt của hàng loạt khách mời nổi tiếng như ca sỹ Narsha, Nam Gyu Ri, Eugene… đã giúp Chàng vợ nàng chồng trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn với các cặp vợ chồng, đặc biệt là bà nội trợ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước