Phim cuối tuần: Vũ điệu tử thần (21h45, VTV1)

VTV-Chủ nhật, ngày 06/07/2014 11:29 GMT+7

Chương trình Phim cuối tuần ngày 6/7 sẽ gửi tới quý vị khán giả bộ phim điện ảnh Việt Nam "Vũ điệu tử thần".

Vũ điệu tử thần là một phim hình sự, phá án của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Thanh Thúy, Bình Minh. Bộ phim bắt đầu với những bí ẩn xung quanh vụ án mạng trước một vũ trường mà nạn nhân là hai kẻ bán ma túy.

Bộ phim cũng đề cập tới freelay - một loại ma túy còn đáng sợ hơn hồng phiến hay bạch phiến, xuất hiện ở Việt Nam vào năm 2002. Loại ma túy này có đặc tính xóa trí nhớ tạm thời. 23 giờ sau khi uống, nạn nhân không nhớ được mình đã làm gì và nếu dùng nhiều, họ sẽ mắc chứng trầm cảm nặng.

Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng cho biết ngay khi anh nhìn thấy những viên thuốc lắc đầu tiên và đọc những bài báo viết về loại ma túy Freelay, anh đã quyết định bắt tay ngay vào làm một bộ phim về đề tài này.

Qua cách nhìn của một đạo diễn trẻ, anh không chấp nhận phương pháp truyền thống với lối kể chuyện vẫn thường thấy ở những phim hình sự Việt Nam (xem đầu – biết kết), mà muốn tạo một sự khác biệt đột phá trong việc giữ bí mật của câu chuyện. Hình ảnh một cô vũ nữ bế tắc ngay trong chính cuộc chơi của mình, đúng cái lúc mũi tên của kẻ ám sát bay về phía cô thì tay cảnh sát anh hùng cứu mỹ nhân xuất hiện. Nếu tay cảnh sát ấy là một kẻ quân tử thì câu chuyện phim có vẻ như quá tầm thường, đạo diễn đã chọn một cái kết khác dành cho Vũ điệu tử thần…

Sang, Long và Hằng Nga chính là bộ ba nhân vật của Vũ điệu tử thần – một chuyện phim mà ai cũng có những bí mật, ai cũng có những nỗi sợ hãi riêng và ai cũng có những suy tính của riêng mình. Hằng Nga hàng đêm đắm mình với Freelay và những vũ điệu hoang dại trên sàn diễn với cây súng săn của tên trùm ma tuý. Sang lao vào điều tra chuyên án, và Long thì bên cạnh Hằng Nga như một thiên sứ bảo vệ tính mạng cho cô. Rồi bỗng chốc mọi thứ bị đảo ngược, một cái kết bất ngờ không đoán trước…

Bộ phim điện ảnh Việt Nam Vũ điệu tử thần dự kiến được phát sóng vào 21h45 hôm nay trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước