Phim đặc sắc rên Star Movie, HBO, Cinemax ngày 14/5

VTV Online-Thứ ba, ngày 13/05/2014 23:36 GMT+7

Star Movie

Cùng VTV Online tìm hiểu những bộ phim không thể bỏ qua trên Star Movie, HBO, Cinemax ngày 14/5.

Star Movie

Silent Hill: Revelation (7h15)

Silent Hill: Revelation, bộ phim kinh dị ăn theo trò chơi điện tử Silent Hill 3 sản xuất năm 2003. Khán giá sẽ được đưa trở lại Ngọn đồi im lặng để chứng kiến những cảnh tượng kỳ quái, rùng rợn của thế giới bên kia.

Click (9h15)

Click thuộc thể loại phim hài, tình cảm. Kể về câu chuyện một người đàn ông nghiện công việc. Do Adam Sandler vào vai Michael. Thời gian mà Michael dành cho gia đình vô cùng ít ỏi. Một ngày nọ anh vô tình có được một chiếc điều khiển thần kỳ.

‘ Có nó anh có thể cho dừng hay qua nhanh bất kỳ khoảnh khắc nào, và khi chiếc điều khiển tự động tạo nên bộ nhớ riêng và tự chọn cho qua nhanh những khoảng thời gian thì Michael mới nhận ra anh đã bỏ phí quá nhiều cơ hội ở bên cạnh người thân của mình.

‘ Bộ phim mang đến thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Vòng quay của cuộc sống công nghệ số đang cuốn con người ta đi quá nhanh mà bỏ quên những gì mình đang có trong cuộc sống hiện và những người thân trong gia đình.

Six Days, Seven Nights (13h35)

Robin - nữ trợ lý của tổng biên tập một tạp chí nổi tiếng ở New York cùng vị hôn thê của mình đi nghỉ mát tại Haiwai. Chuyến đi nghỉ mát đã làm thay đổi cuộc đời Robin và cả quyết định lựa chọn người đàn ông cho cuộc đời của cô vào phút chót.

HBO

Straw Dogs (9h)

David và Amy Sumner - một nhà viết kịch bản phim và một diễn viên, trở về vùng quê hẻo lánh ở phía Nam sau khi cha của Amy qua đời. Tại đó, mâu thuẫn xảy ra giữa họ và những người xây dựng ở địa phương, bao gồm có cả bạn trai cũ của Amy là Charlie (Alexander Skarsgård), dẫn đến một cuộc đối đầu đầy bạo lực...

The Lucky One (14h20)

Sau The Notebook, Dear John, khán giả sẽ được thưởng thức thêm một câu chuyện lãng mạn nữa của nhà văn Nicholas Spark trên màn ảnh lớn qua diễn xuất của hai gương mặt đẹp và ăn khách Zac Efron và Taylor Schilling.

Elizabethtown (18h20)

Drew Baylor được xem như một thành công lớn của gia đình. Gia đình anh chuyển từ thị trấn Kentucky đến California. Tại đây anh làm việc với vai trò một nhà thiết kế cho một công ty sản xuất giày thể thao lớn nhất nước.

Nhưng thành công đã từ chối anh với thất bại thảm hại trong sản phẩm thiết kế mới nhất. Thất bại này khiến anh mất việc làm, do công ty thua lỗ hàng trăm triệu USD, thậm chí người đuổi việc anh lại chính là người bạn gái Ellen.

‘ Drew suýt tự tử vì tuyệt vọng, nhưng cùng lúc, nghe tin bố anh mất, anh phải về nhà tại Elizabethtown ở Kentucky để lo đám tang cho bố. Hollie, mẹ của anh đau đớn đến mức không chịu chấp nhận sự thật rằng chồng bà đã ra đi.

Drew trở về nhà và nhận ra rằng không một ai biết về sự bất hạnh của anh, và anh vẫn được chào đón như một người anh hùng. Khi Drew liên lạc lại với gia đình và cùng người chị tên là Heather chăm sóc cho mẹ, anh mới nhận ra điều thực sự quan trọng trong cuộc đời anh. Người giúp anh có được bài học quý giá đó là Claire Colburn, một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp và đầy tinh thần lạc quan. Hai người đã gặp nhau trên chuyến bay trở về nhà của Drew. Claire đã làm cho Drew nhận ra ý nghĩa đích thực của cuộc sống...

Cinemax

The Dukes of Hazzard: The Beginning (20h00)

Hai anh em siêu quậy Bo Duke và Luke Duke vừa bị cảnh sát bắt giữ vì những trò đùa tai quái. Như một hình thức trừng phạt, Bo và Luke được cha mẹ gửi về nông trại của chú Jesse để làm việc. Nông trại nằm ở hạt Hazzard, một vùng quê khá yên tĩnh, và dĩ nhiên là chẳng có thú vui gì dành cho những cậu choai choai như Bo và Luke. Nhưng Bo và Luke lại không hề buồn chán. Họ đã nhanh chóng tìm ra một chiếc xe để dạo quanh những khúc cua của Hazzard với một vận tốc kinh hồn. Hơn nữa, ở đây cũng không thiếu các cô nàng xinh đẹp. Điển hình là Daisy Duke, người họ hàng của Bo và Luke.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước