Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax (13/5)

VTV online-Thứ ba, ngày 13/05/2014 00:22 GMT+7

Phim hay trong ngày.

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (13/5) trong danh sách dưới đây.

Star Movies

The Internship (17h55)

Đạo diễn: Shawn Levy

Diễn viên: Vince Vaughn, Owen Wilson, Rose Byrne

Thể loại: Hài

‘ Câu chuyện bắt đầu từ khi công ty mà Billy và Nick làm việc hơn chục năm qua bỗng nhiên đóng cửa.


Billy (Vince Vaughn) và Nick (Owen Wilson) là hai nhân viên kinh doanh tài ba nhưng bỗng chốc cả công việc lẫn cuộc sống của họ đều bị đảo lộn bởi chính những gì mà thế giới kỹ thuật số mang lại cho nhân loại.

‘ Để chứng tỏ mình không hề lạc hậu so với thời đại, bất chấp sự thiếu kiến thức của mình, họ vẫn quyết định tham gia một khóa thực tập đáng mơ ước tại Google cùng với một nhóm sinh viên ưu tú của nhiều trường đại học khác.

Được nhận vào làm thực tập sinh nhưng với họ thì đó mới chỉ là một nửa quãng đường phải đi. Cả hai tham gia một cuộc chiến khốc liệt mà đối thủ của họ là những tài năng xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ của đất nước… Liệu hai anh chàng này sẽ làm được gì để vượt qua chông gai trước mắt?

HBO

The Longest Yard (8h00)

Đạo diễn: Shawn Levy

Diễn viên: Vince Vaughn, Owen Wilson, Rose Byrne

Thể loại: Hài hước

‘ Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc, nhiều rắc rối Texas, Paul đã tham gia tổ chức một trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân.


‘ The Longest Yard thuộc thể loại phim hài hước sẽ đem lại những giây phút thoải mái và câu chuyện thú vị giữa một bên là cai tù và một bên là phạm nhân.

The Tailor of Panama (10h00)

Đạo diễn: John Boorman

Diễn viên: Pierce Brosnan, Geoffrey Rush, Jamie Lee Curtis

Thể loại: Hành động


Một gián điệp người Anh bị cấm đặt chân đến Panama sau khi dan díu với vợ của một viên đại sứ tại đó. Nhưng anh lại có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với một thợ may có quá khứ bất hảo. Hơn nữa, mối liên kết của anh với các phần tử chóp bu trong chính trị và các băng đảng Gangxtơ tại Panama rất chặt chẽ. Nhiệm vụ của anh là nắm được dự định của tổng thống Panama đối với kênh đào. Cho dù quyết định của tổng thống là gì thì cũng ảnh hưởng đến đời sống và đường làm ăn của những tay lái buôn vải, những người sẵn sàng lật đổ chính quyền lâm thời, ủng hộ Anh và Mỹ.

Cinemax

Zombieland (22h05)

Thể loại: Kinh dị, Hài hước

Đạo diễn: Ruben Fleischer

Diễn viên: Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone 2

‘ Columbus là một sinh viên yếu đuối và nhát gan đang trên đường về nhà thì bỗng lạc vào một thị trấn xác sống. Trong thị trấn này, anh may mắn gặp được Tallahassee, một người hùng diệt thây ma có quyết tâm giết đến cái thây ma cuối cùng trên trái đất. Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma.

True Blood 12: You’ll Be The Death of me (9h00)

Đạo diễn: Alan Ball

Thể loại: Dài tập

Thời lượng: 51 phút

‘ Đây là phần cuối mùa đầu tiên của True Blood.


Danh tính của kẻ giết người hàng loạt đã được xác định và hắn ta bắt đầu để mắt đến Sookie. Hắn đuổi theo Sookie trong vườn nho gần nhà Bill. Và khi nghe thấy tiếng thét của Sookie, Bill đã buộc phải lao ra dưới ánh nắng mặt trời để cứu cô.

‘ Trong khi đó, ngồi trong tù, Jason có cơ hội tiếp cận với Fellowship of the Sun - một tổ chức tôn giáo chống lại ma cà rồng, và Jason đã quyết định theo tín ngưỡng này.

‘ Tara vẫn chưa biết chắc liệu cô có thể tin tưởng Mary Ann hay không nhưng cô vẫn tới sống trong ngôi nhà sang trọng của Mary. Sự thật là Mary Ann và Sam Merlotte có mối quan hệ với nhau.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước