Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 23/4

VTV-Thứ tư, ngày 23/04/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (23/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Matrix (Ma trận) (14h00)


Thế giới mà Neo đang sống chính là Ma trận, một thế giới giả lập mà người máy tạo ra để sai khiến con người. Chúng đưa vào cơ thể các hài nhi sơ sinh một chương trình điện não tiên tiến có khả năng tạo ra thực tế ảo. Vì thế, khi lớn lên, những đứa trẻ vẫn sống trong phòng thí nghiệm (trong một ống hình trụ đầy chất lỏng với vô số sợi dây gắn trên người, hệt như Neo) nhưng lại tưởng rằng họ đang sống trong thế giới bình thường.

Man On A Ledge (Người đàn ông trên gờ tường) (20h20)

‘ Một cựu cảnh sát muốn chạy trốn (Sam Worthington) đứng trên gờ tường của một tòa nhà cao tầng trong khi nhân viên đàm phán con tin của Cục Cảnh New York (Elizabeth Banks) cố gắng để nói chuyện để khuyên anh đi xuống.


G.I. Joe: Retaliation (Biệt đội GI Joe: báo thù) (22h00)

‘ Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I. Joe cùng dẫn dắt biệt đội hoàn thành sứ mệnh.


Cinemax

Contagion (Sự truyền nhiễm) (9h10)

‘ Contagion vẽ nên hình ảnh ngày tàn của thế giới khi một dịch bệnh xảy ra và hủy diệt loài người chỉ trong vài ngày. Gwyneth Paltrow đóng vai một trong những người đầu tiên dính phải loại virus chết người. Khi dịch bệnh ngày càng lan rộng, trung tâm y tế cộng đồng thế giới đã tìm ra cách chữa trị và hạn chế nguồn bệnh.


Beverly Hills Cop II (Cảnh sát vùng Beverly Hills 2) (13h05)

‘ Khi cảnh sát trưởng Bogomil bị bắn vì đã phát hiện ra đầu mối của một vụ trộm kinh hoàng, anh chàng cảnh sát Axel Foley đã quay trở lại Los Angeles để giúp điều tra vụ án. Lần này, sánh vai với Foley là Billy Rosewood.


Wild Hogs (Tứ quái đi hoang) (20h15)


Doug (Tim Allen), Woody (John Travolta), Bobby (Martin Lawrence) và Dudley (William Macy) là nhóm bốn người bạn đang gặp phải "cơn khủng hoảng tuổi trung niên" khi công việc không như ý, gia đình vợ con cũng không đầm ấm, sáng sủa. Quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, bốn anh chàng quyết định làm một chuyến ngao du trên những chiếc Harley Davidson "khủng bố", để lại sau lưng thành thị ồn ào mà buồn tẻ. Mục tiêu của họ là vùng bờ biển phía Tây hùng vĩ.

Star Movies

Trance (Mê cung ký ức) (11h10)

‘ Phim được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cùng tên năm 2001 do đạo diễn từng đoạt Oscar Danny Boyle đưa lên màn ảnh rộng. Sở hữu một dàn diễn viên tên tuổi, âm nhạc cộng hưởng tuyệt vời với mạch phim. Boyle đã đưa khán giả vào một cuộc phiêu lưu thử thách trí óc người xem không thua gì Inception.


The Croods (Cuộc phiêu lưu của nhà Croods) (16h25)

‘ Khi hang động, vốn là nơi sinh sống của họ bị phá hủy, gia đình nhà Crood buộc phải lần đầu tiên bước chân vào một cuộc hành trình bất định.


Faster (Thần tốc) (20h00)

‘ Sau 10 năm cải tạo tốt, Driver (Dwayne Johnson) mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy. Driver xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.


TIN MỚI