Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 14/4

VTV-Thứ hai, ngày 14/04/2014 06:00 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (14/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Brave One (Trả giá) (10h00)


Là một phát thanh viên nổi tiếng của đài NY, có một vị hôn phu yêu thương hết mực, Erica Bain đã có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng vào một tối, những điều Erica hết mực yêu quí ấy chẳng may bị cướp đi tất cả bởi một lũ côn đồ, chúng làm trọng thương cô còn người chồng sắp cưới thì bị giết chết. Quá phẫn uất, Erica quyết tâm phải trả thù, hòa lẫn vào từng đêm đen New York, cô tìm và giết từng kẻ một nhưng càng dấn sâu vào cuộc trả thù, Erica mới nhận ra rằng, mình đang dần trở thành người chẳng khác gì so với lũ côn đồ lúc xưa.

Snow White And The Huntsman (Bạch tuyết và gã thợ săn) (13h00)

‘ Dựa trên mô típ câu chuyện cổ tích Bạch tuyết và Bảy Chú Lùn của anh em Grim, phim xoay quanh việc nàng Bạch tuyết (Kristen Stewart) bị mụ Dì ghẻ (Charlize Theron) ghen ghét và hãm hại, đỉnh điểm là việc mụ phái gã Thợ săn (Chris Hemsworth) đi giết nàng nhưng cuối cùng Chàng Thợ Săn lại cùng Bạch tuyết chống lại Mụ Dì ghẻ độc ác.


And The Huntsman Superman (Siêu nhân trở lại) (16h40)


Thất bại trong việc thuyết phục hội đồng trị vì của Krypton rằng thế giới của họ sẽ sớm tự huỷ, nhà khoa học Jor-El đã gửi cậu con trai sơ sinh Kal-El của mình tới Trái Đất. Tại đây, hấp thu năng lượng vô cùng của mặt trời, Kal-El sẽ trở thành nhà vô địch bảo vệ cho Sự thật và Công lý. Được gia đình Kent nuôi lớn, Clark Kent dần khám phá ra khả năng siêu nhiên của mình. Sứ mệnh đầu tiên của con người siêu nhiên này chính là đối mặt với Lex Luthor - tên tội phạm thông minh nhất thế giới.

Cinemax

Contagion (Sự truyền nhiễm) (14h15)


Contagion kể về cuộc tàn sát của một loại virus gây chết người, có tốc độ lây lan chóng vánh, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày, đồng thời gieo rắc thêm “căn bệnh” hoang mang, hỗn loạn cho người dân, đẩy các nhà khoa học hàng đầu vào cuộc chiến chống lại đối thủ không tên. Contagion vẽ nên hình ảnh ngày tàn của thế giới khi một dịch bệnh xảy ra và hủy diệt loài người chỉ trong vài ngày. Gwyneth Paltrow đóng vai một trong những người đầu tiên dính phải loại virus chết người. Khi dịch bệnh ngày càng lan rộng, trung tâm y tế cộng đồng thế giới đã tìm ra cách chữa trị và hạn chế nguồn bệnh.

A Dark Truth (Sự thật đen tối) (20h15)


Một cựu sĩ quan CIA được thuê để đến cộng tác tại một ngôi làng tại Nam Mỹ nhưng ở đây đã từng xảy ra một vụ thảm sát. Vụ án kinh khủng này đã bị các cơ quan chức năng lờ đi vì đứng sau nó là một công ty đã lên âm mưu che đậy. Anh chàng sĩ quan "lính mới" đã khám phá ra bí mật bị chôn chặt từ lâu này. Với nhân chứng, bằng chứng đầy đủ để vạch mặt tội ác dã man nhưng không phải bao giờ công lý cũng đứng về phía lẽ phải. Bằng nghiệp vụ của một sĩ quan quân đội và sự tài trí của mình, liệu anh chàng sĩ quan CIA có bảo vệ được lẽ phải, sự công bằng cho những nạn nhân.

Young Adult (Tuổi mới lớn) (23h20)

‘ Bộ phim Young Adult xoay quanh một nhà văn đã ly dị sống ở miền Trung Tây trở về quê nhà của cô để kết nối lại với một mối tình cũ, người đã kết hôn và có một gia đình.


Star Movies

Julie & Julia (12h40)

‘ Một người phụ nữ sắp bước sang tuổi 30, chán nản với công việc thư ký tạm thời nhưng quyết tâm hoàn thành cuộc khám thực kéo dài hàng năm nay: nấu được 524 món ăn trong cuốn sách “Nghệ Thuật Nấu Ăn Kiểu Pháp” của Julia Child. Cô ghi lại những thử nghiệm và thất bại của mình trên 1 blog, và nó đã rất nổi tiếng trong giới ẩm thực.


Jurassic Park III (18h20)

‘ Tám năm trôi qua kể từ lần cuối cùng tiến sĩ Alan Grant (Sam Neil) chạm trán với bọn khủng long, giờ đây ông hoàn toàn thoải mái với cuộc sống chẳng dính dáng gì đến đám sinh vật thời tiền sử đó. Nhưng không may, ông gặp khó khăn về tài chính trong quá trình làm nghiên cứu, vì thế đành phải nhận sự trợ giúp của một doanh nhân giàu có Paul Kirby.


The Green Hornet (21h45)


The Green Hornet là câu chuyện xoay quanh Britt (do Seth Rogen thủ vai) - một cậu ấm thích ăn chơi lêu lổng - được thừa hưởng một gia tài kếch xù sau cái chết bí ẩn của cha. Cùng nhân viên cấp dưới Kato (do Châu Kiệt Luân thủ vai), Britt nhận ra rằng mình đang lãng phí năng lực của bản thân vào những chuyện không đâu. Anh và Kato kết hợp tạo thành bộ đôi Green Hornet với chiếc mặt nạ đen và siêu xe hầm hố, đi khắp mọi nơi để trừ gian diệt ác.

TIN MỚI