Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 21/3

VTV-Thứ sáu, ngày 21/03/2014 07:19 GMT+7

Ngày 21/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý?

HBO

Think Like A Man (Đàn ông đích thực) (11h45)


Bộ phim lấy ý tưởng từ cuốn sách bán chạy Act Like A Lady, Think Like A Man của Steve Harvey. Phim kể về câu chuyện của bốn cặp vợ chồng, trong đó những người vợ bắt đầu thay đổi cách hành xử từ khi đọc cuốn sách của Harvey. Khi biết được vợ mình bị ảnh hưởng bởi sách vở, bốn người chồng tìm cách lật ngược lại thế cờ. Think Like A Man quy tụ dàn diễn viên da màu nổi tiếng như Meagan Good, Regina Hall, Taraji P. Henson và ca sĩ Chris Brown.

Argo (Chiến dịch sinh tử) (20h00)

‘ Bộ phim Chiến Dịch Sinh Tử (Argo)


dựa trên một sự kiện có thật ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ. Sự kiện này đã vén lên bức màn sự thật của cuộc khủng hoảng con tin Iran được che giấu cả thập kỉ trước đó. Vào ngày 4/11/1979, khi cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Total Recall (Truy tìm ký ức) (22h00)


Nội dung của Total Recall nói về thế giới trong tương lai với cuộc chiến giữa hai quốc gia thế lực là Euromerica (trước đây là Bắc Mỹ và châu Âu) và New Shanghai (trước đây là Trung Quốc và Đông Nam Á). Câu chuyện xoay quanh một công nhân trong nhà máy chế tạo (do Colin Farrell thủ vai), bị nghi ngờ là một gián điệp, mặc dù chính anh cũng không biết mình thuộc về phe nào trong cuộc chiến do trí nhớ và thân thế đã bị che dấu. Sau những rắc rối ban đầu, anh gặp và hợp tác với cô gái trẻ (do kiều nữ Jessica Biel thủ vai) để thực hiện các nhiệm vụ nhằm thay đổi lại thế giới hỗn độn này.

Cinemax

Trespass (Chống trả kẻ thù) (23h00)

‘ Sarah và Kyle không may bị một đám cướp hung hãn bắt giữ. Không chỉ mạng sống rơi vào thế ngàn cân treo sợi tóc, họ còn phải đối mặt với việc lòng tin và sự chung thủy bị phản bội. Phải làm như thế nào để cứu sống chính mình và cả niềm tin ở người bạn đời?


Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Nicole Kidman và Nicolas Cage mới có dịp hợp tác trong cùng một bộ phim. Đây sẽ là lần tái xuất của Nicole trên màn bạc kể từ ngày cô sinh con gái. Kịch bản của phim được viết bởi Karl Gajdusek và Eli Richbourg. Đạo diễn Joel Schumacher sẽ thực hiện bộ phim này.

Star Movies

Stuart Little 2 (Chú chuột siêu quậy 2) (07h10)

‘ Gia đình Little đến trại trẻ mồ côi để nhận một đứa con nuôi làm bạn với cậu bé George. Nhưng thay vì nhận những đứa trẻ xinh xắn, gia đình Little lại để mắt đến một chú chuột bé xíu dễ thương tên là Stuart khi ấy đang đọc cuốn sách Little Women.


Hours (Thảm họa bão Katrina) (11h35)


Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời. Đứa trẻ buộc phải duy trì sự sống trong lồng kính nhưng rủi thay, cơn bão Katrina khủng khiếp cũng vừa ập đến bệnh viện, buộc tất cả mọi người phải sơ tán.

Trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh khi mạng sống của đứa con hoàn toàn phụ thuộc vào ống thở nhân tạo, Nolan buộc phải liên tiếp đối mặt với những quyết định sinh tử.

Con Air (Không tặc) (23h40)

‘ Một phạm nhân trên đường từ về nhà sau vài năm ở tù vì đánh nhau để bảo vệ vợ mình nhưng chuyến đi về này không hề dễ dàng vì cùng ngồi trên máy bay với anh là những tên không tặc nguy hiểm, sẵn sàng cướp máy bay, giết người để tẩu thoát. Trong hoàn cảnh đó, Cameron Poe đã sẵn sàng xả thân để mang được chú thỏ trắng về làm quà cho cô con gái cưng.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI