Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 28/3

VTV-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 16:27 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (28/3) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Godfather Part III (Bố già 3) (8h00)

‘ Bộ phim bắt đầu vào năm 1979, rất nhiều đổi thay đã diễn ra. Michael Corleone già đi nhiều song cũng đầy quyền lực và bắt đầu cảm thấy ăn năn về những tội ác mà ông từng gây ra. Tom Hagen, cố vấn đắc lực nhất của gia đình Corleone đã chết, dinh thự của họ bên hồ Tahoe bị bỏ hoang. Michael và Kay đường ai nấy đi và quyền nuôi hai con thuộc về “bố già”.


Wrath Of The Titans (Sự phẫn nộ của các vị thần) (22h00)


Bộ ba quyền lực Kronos, Hades và Poseidon đã lật đổ cha đẻ của mình và đã giam cầm hắn trong nơi tăm tối nhất của thế giới, đấy là ngục giam của Tartarus. Perseus đã không chịu khoanh tay đứng nhìn Hades cùng đứa con phản cha, âm mưu thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zeus. Với sự giúp đỡ từ nữ thần chiến binh Andromeda và vị thần thủ công Hephaestus, Perseus được tiếp thêm sức mạnh để dần thân vào nhiệm vụ nguy hiểm nhằm phá tan âm mưu của thế lực đen tối: giải thoát Zeus, lật đồ Titan và giữ hòa bình cho nhân loại.

The Campaign (Chiến dịch bầu cử) (23h40)

‘ Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương.


Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam. Khi ngày bầu cử đến gần, cả hai bị nhốt trong phòng nhiệt, những lời lăng mạ nhanh chóng leo thang thành bạo lực cho đến khi việc duy nhất họ quan tâm là chôn cất nhau.

Cinemax

The Hunted (Săn đuổi) (14h15)


Một nhà doanh nghiệp Mỹ đang làm việc tại Nhật, một hôm ông gặp một cô gái đẹp và đưa cô ta về phòng. Nhưng đêm đó bất ngờ thay, một đám ninja đột nhập vào và giết chết cô gái, còn tìm cách bịt miệng người thương gia này vì ông là nhân chứng. Đời ông trở nên đảo lộn. May thay đã có một võ sĩ đạo giúp ông chống lại bọn ninja, có điều ông không biết là người võ sĩ đạo này không phải vì muốn cứu ông mà chống lại bọn ninja.

Saturday Night Fever (17h25)

‘ Chàng trai 19 tuổi Tony Manero (John Travolta) được gọi là ông hoàng của sàn nhảy disco mỗi tối cuối tuần nhờ những điệu nhảy quyến rũ đến mê hồn. Tuy nhiên, khi tiếng nhạc tắt và Tony trở về cuộc sống thường lệ, anh gặp phải nhiều rắc rối. Tony hay cãi nhau với bố, anh trai là linh mục xem thường lối sống của Tony.


Công việc chính tại cửa hàng cũng khiến Tony chán ngán. Cuộc đời Tony bước sang một ngã rẽ mới khi anh gặp Stephanie (Karen Lynn Gorney) tại sàn nhảy và cùng cô tập luyện cho cuộc thi tại câu lạc bộ đêm. Dần dần, ước mơ vươn xa khỏi biên giới Brooklyn của Stephanie cũng ảnh hưởng tới chàng trai Tony.

Star Movies

Hellboy (Quỷ đỏ) (10h55)


Năm 1944, mục đích của mọi phù thuỷ, đứa con của Satan là Hellboy đã bị lạc ra khỏi nhà mình và được nhận nuôi bởi các nhân viên cảnh sát của Mỹ. Được nuôi dạy với mục đích lớn lên anh sẽ làm người tốt nhưng anh lại lớn lên với hình dạng khác người với da đỏ rực, một cái đuôi, màng tay và 2 lỗ hổng lớn nơi mà sừng anh đã mọc. Hellboy được bổ nhiệm điều tra một chuyện lạ và câu chuyện này đã đưa anh gặp kẻ thù ngày xưa, Nazi, kẻ đã thay đổi số phận cúa anh.

Kung Fu Hustle (Mand) (Tuyệt đỉnh kungfu) (20h00)

‘ Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng. Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Búa. Đại ca của đảng Lưỡi búa Lúc bấy giờ là Sum (Trần Quốc Khôn). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm.


Vacancy (Nhà trọ kinh hoàng) (23h25)

‘ David và Amy đang trên đường trở về nhà sau khi dự buổi lễ kỷ niệm mấy chục năm ngày cưới của bố mẹ Amy. Mấy trăm cây số đường trường khiến David mệt mỏi rã rời, còn Amy cố chợp mắt cho qua chặng đường dài. Nhưng một vụ tai nạn gây ra tắc nghẽn trên đường cao tốc khiến David đổi hướng đi, anh rẽ vào một đường tắt mà theo anh, hoàn toàn hướng về nhà dù chưa đi qua bao giờ.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI