Phim hay trên VTV9: Giấc mộng tình yêu

L.P-Thứ ba, ngày 06/05/2014 16:26 GMT+7

Bộ phim xoay quanh đôi bạn thân từ thuở ấu thơ trải qua nhiều lần ly hợp mới đến được với nhau.

Là đôi bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ, Lưu Thư Kỳ yêu Cao Hiểu Giới một cách tự nhiên nhưng cô không dám nói. Trong khi đó, Hiểu Giới gặp Ngô Giai Huệ và phải lòng cô gái này khiến Thư Kỳ biết rằng mình không còn cơ hội đến với Hiểu Giới nữa. Cô bắt đầu yêu Hướng Lôi, người đàn ông có nhiều ưu điểm như trong mơ. Tưởng rằng hai người đã đi theo hai hướng khác nhau thì mọi thứ bị đảo lộn với sự xuất hiện của bé Cần Cần.

Nhiều manh mối cho thấy rằng Cần Cần có thể là con của Hiểu Giới. Thấy tình cảnh đó, Thư Kỳ đã giúp Hiểu Giới tìm ra người mẹ thật sự của Cần Cần. Trong lúc này, sản nghiệp của gia đình có nguy cơ sụp đổ nên Hiểu Giới phải cưới Giai Huệ để cứu nguy.

Trong quá trình tìm kiếm mẹ cho Cần Cần, Thư Kỳ và Hiểu Giới chợt nhận ra họ thật sự là của nhau. Mối tình nở muộn khiến hai người luôn sống trong tâm trạng dằn vặt vì họ sợ làm tổn thương Giai Huệ.

Cùng lúc đó, họ phát hiện Giai Huệ là người thâm độc, ghen tuông dữ dội chứ không giống vẻ bề ngoài trong sáng. Để bảo vệ Thư Kỳ tránh rắc rối với vợ chồng Hiểu Giới, Hướng Lôi đã đưa cô đi khỏi Đài Loan. Ba năm sau, Thư Kỳ và Hiểu Giới tình cờ lại gặp nhau. Liệu họ có thể bắt đầu một chương mới trong cuộc đời với kết thúc có hậu cho mối tình từ ngày thơ bé?

Phim dài 67 tập, phát sóng lúc 17h từ 8/5 trên VTV9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước