Phim mới trên VTV2: Tuyết sơn phi hồ

P.V-Thứ tư, ngày 26/02/2014 14:29 GMT+7

Diễn viên Nhiếp Viễn vai Hổ Phỉ

Phiên bản phim Tuyết sơn phi hồ năm 2007 sẽ phát sóng lúc 19h trên kênh VTV2 từ ngày 3/3 tới đây.

Từ xa xưa, bốn huynh đệ cao thủ nhà Miêu, Điền, Phạm, Hồ trung thành đi theo Sấm Vương Lý Tự Thành lật đổ triều Minh. Khi Sấm vương thất bại, vì một hiểu lầm mà 3 nhà Miêu, Điền, Phạm cho rằng nhà họ Hồ đã bán đứng Sấm vương. Từ đó các bên kết oán, đổ máu qua nhiều đời.

Đến đời con cháu họ, Điền Quy Nông, một ngụy quân tử đã hàng phục vua Càn Long nhà Thanh đã bày âm mưu để Hồ Nhất Đao và Miêu Nhân Phụng quyết đấu trên đỉnh Tuyết Sơn hòng đứng giữa ngư ông đắc lợi. Điền Quy Nông đã sai Diêm Cơ tẩm độc vào vũ khí của hai người kiến Hồ Nhất Đao bị nhiễm độc rơi xuống vực sâu ở Tuyết Sơn. Điền Quy Nông định chiếm Hồ gia đao phát của nhà họ Hồ nên đã tấn công mẹ con Hồ phu nhân. Hồ phu nhân đã giao lại con trai của mình là Hồ Phỉ và giao cả bí kíp Hồ gia đao pháp cho Bình Tứ thúc.

Hơn mười năm trôi qua, Hồ Phỉ trở thành một cậu bé khoẻ mạnh, gan dạ.Hồ Phỉ kết nghĩa huynh đệ với Triệu Bán Sơn- Tam ca của Hồng hoa hội và theo Triệu Bán Sơn đến Hồng hoa hội học võ công. Sau nhiều năm khổ luyện, Hồ Phỉ đã trở thành một cao thủ nên quyết định xuống núi tìm kẻ thù giết cha mẹ.

Chung Hân Đồng vai Trình Linh Tố

Tuyết sơn phi hồ, một trong những bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng của Kim Dung đã 5 lần được chuyển thể sang phim truyền hình. Bản Tuyết sơn phi hồ sẽ lên sóng VTV là do Kim Dung làm đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên: Nhiếp Viễn, An Dĩ Hiên, Chu Ân, Chung Hân Đồng, Phương Trung Tín, Đàm Diệu Văn, Ngô Khánh Triết.

Phim được quay xong vào năm 2006 và trình chiếu lần đầu tiên vào năm 2007. 50 tập phim sẽ phát sóng lúc 19h trên kênh VTV2 từ ngày 3/3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước