Phim mới trên VTV3: Giá trị đồng tiền

P.V-Thứ hai, ngày 07/04/2014 12:41 GMT+7

Chuyện tình yêu đẹp như mơ giữa một cô công chúa nhà giàu với chàng trai nghèo sẽ đi về đâu, liệu khoảng cách xã hội có ngăn trở được họ đi đến hạnh phúc? Đó là nội dung của bộ phim Giá trị đồng tiền sẽ lên sóng VTV3 lúc 22h30 từ ngày 9/4.

Là con gái của chủ tịch một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc nhưng Seo Yun quyết tâm giấu thân phận thật khi hẹn hò với Joon Su. Tuy nhiên sự thật không giữ kín được lâu. Khi gia đình Seo Yun đi nghỉ cuối năm tại Hong Kong, Joon Su đã phát hiện ra thân phận của cô và chủ động chia tay vì khoảng cách xã hội quá lớn giữa hai người.

Sau khi từ Hong Kong trở về, Joon Su tìm cách tránh mặt Seo Yun. Cảm nhận việc bị bỏ rơi là vì khoảng cách địa vị, Seo Yun đã đến nhà Joon Su và bắt đầu mọi việc giống như với một cô con dâu mới về nhà chồng để anh thay đổi quyết định.

Trước sự kiên trì và quyết tâm của cô, Joon Su bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn với Seo Yun. Nhưng mẹ của Seo Yun là bà Lee Se Young đã phản đổi cuộc hôn nhân này đến cùng và tìm mọi cách ngăn cản. Vượt qua bao thử thách từ hai bên gia đình, cuối cùng hai người cũng đến được với nhau và bắt đầu cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Hun, Kim Hyo Jin, Ha Seok Jin, Lee Eun Sung,Lee Jong Won, Lee Geh In…

77 tập phim Hàn Quốc Giá trị đồng tiền sẽ phát sóng lúc 22h30 từ ngày 9/4 trên kênh VTV3. Mời quý vị các bạn đón xem!

Một số hình ảnh trong phim:


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước