Phim mới trên VTV6: Cô nàng công sở

VTV News-Thứ tư, ngày 19/06/2013 08:24 GMT+7

Cô nàng công sở - Bộ phim hài hước tái hiện đời sống của những nhân viên văn phòng thời hiện đại sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h15 hàng ngày trên kênh VTV6.

Giám chế: Trần Nhất Tuấn, Lưu Lệ Huệ

Đạo diễn: Từ Phụ Quân

Biên kịch: La Lập Lệ, Lâm Thục Nhã, Huỳnh Huyên Dĩnh

Diễn viên: Kha Giai Yến, Khưu Trạch, Ôn Thăng Hào, Lý Dục Phân, Thẩm Mạnh Sinh, Lâm Tú Quân…

Nội dung:

Thẩm Hạnh Nhân là nhân viên kinh doanh tại trung tâm thương mại JingShi. Cô đã làm ở đây được 4 năm với mục tiêu của tiết kiệm 1 triệu Đài tệ để mua một căn nhà tại Đài Bắc. Hạnh Nhân không phải là một nhân viên nổi bật, chưa hẳn là nhân viên chăm chỉ nhất song cô cũng không phải là nhân viên tệ nhất, cô chỉ đơn giản là một cô gái công sở thế hệ mới.

Tần Tử Kỳ tốt nghiệp MBA ở Mỹ, là người kế thừa trong tương lai của JingShi. Tuy nhiên, chính vì được nuông chiều quá mức Tử Kỳ đã trở thành một người tùy tiện và kiêu ngạo. Lo sợ con trai không thể trở thành người quản lý giỏi, Tần Mộ Bạch quyết định thử thách Tử Kỳ bằng cách bắt anh trở thành nhân viên cấp thấp của trung tâm trong vòng một năm. Trong khoảng thời gian đó, Tử Kỳ không được tiết lộ thân phận, không được xài tiền gia đình, không đàn đúm bạn bè, không lái xe riêng, không xài hàng hiệu.

Cũng như Hạnh Nhân, Tử Kỳ bắt đầu nếm trải cuộc sống và công việc của nhân viên văn phòng: hưởng đồng lương ít ỏi, trở thành đề tài bàn tán của đồng nghiệp, thậm chí là bị đồng nghiệp đố kị và cạnh tranh.

Tuy nhiên thử thách không chỉ dừng ở đó khi cha Tử Kỳ tuyển dụng một quản lý mới cho trung tâm, Dư Thừa Phong. Với ngoại hình cao ráo, lịch thiệp, phong cách lãnh đạo nghiêm túc và có trách nhiệm, Thừa Phong trở thành tâm điểm và là “Bạch mã hoàng tử” trong tim những nữ nhân viên văn phòng.

‘ Cô nàng công sở - Bộ phim hài hước tái hiện đời sống của những nhân viên văn phòng thời hiện đại sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h15 hàng ngày trên kênh VTV6.

Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước