Phim mới trên VTV6: Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa

VTV6-Thứ tư, ngày 31/07/2013 09:19 GMT+7

Bộ phim Tâm lý xã hội do Đài Loan sản xuất Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h10 trên kênh VTV6, bắt đầu từ hôm nay (31/7).

Giám chế: Lâm Thanh Chấn
Biên kịch: Mao Huấn Dung
Đạo diễn: Lâm Thanh Chấn
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Trương Quân Ninh, Đặng Quân Đình, Tu Kiệt Giai, Phòng Tư Du, Tăng Bội Du…

‘ Nội dung: Nhậm Gia Khải là giám đốc sáng tạo của Công ty quan hệ công chúng Hoa Hòa. Anh là 1 người có tài, làm việc quyết đoán, có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng đầy quyến rũ. Anh hận cha vì đã gây ra cái chết của mẹ, nên đã dọn ra ngoài ở.


‘ Gia Khải luôn mơ ước có 1 gia đình hoàn chỉnh có vợ chồng và những đứa con, nhưng vợ anh Dương Khải Lợi đã phá bỏ đứa con khi chưa thành hình đó chính là ngòi nổ khiến anh quyết định ký đơn ly dị.

‘ Trịnh Tiểu Tương là cô gái hiền lành, yêu đời, luôn thích giúp đỡ người khác. Bỗng nhiên, người yêu cô nói lời chia tay sau 8 năm yêu nhau, bỏ lại cô cùng đứa con gái Đa Đa. Từ đó cô trở nên thụ động, ngại giao tiếp.

‘ Sau nhiều năm không gặp, bất ngờ Nhậm Gia Khải và Trịnh Tiểu Tương gặp lại nhau, Tiểu Tương ngại ngùng khi nhận ra Gia Khải chính là anh chàng năm xưa cô gặp trong đại dịch CIV. Cô không dám nói mình quen anh, bởi vì năm xưa 2 người đã hứa sẽ sống thật hạnh phúc.

‘ Qua nhiều lần tiếp xúc, anh chợt nhận ra Tiểu Tương chính là người con gái năm xưa mà anh chưa kịp thổ lộ tình cảm. Cảm động trước tình cảm của Tiểu Tương dành cho cô con gái nuôi Đa Đa, Gia Khải quyết định chinh phục trái tim người đẹp.

‘ Liệu trái tim bị tổn thương của Tiểu Tương có mở cửa đón nhận không? Và họ có vượt qua những rào cản thử thách không?

Bộ phim Tâm lý xã hội Xin anh hãy nhấn chuông lần nữa do Đài Loan sản xuất sẽ được gửi tới quý vị khán giả vào 22h10 trên kênh VTV6, bắt đầu từ hôm nay (31/7).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước