Phim mới trên VTV9: Bản năng phụ nữ

P.P-Thứ năm, ngày 27/06/2013 18:11 GMT+7

Ỷ Chân là cô gái xinh đẹp nhưng lận đận trong tình duyên, ba lần lên xe hoa nhưng vẫn không hạnh phúc.

Cuộc đời cô gái xinh đẹp Ỷ Chân ở trấn Bình Khế lận đận từ ngày lên xe hoa với đại gia họ Đỗ. Người yêu thanh mai trúc mã của cô là An Hòa đã cướp cô dâu chạy trốn khiến hôn ước dang dở.

Ít lâu sau mẹ cô qua đời, nhà cửa bị cháy nên phải gánh một số nợ lớn. An Hòa tìm đường lên thành phố kiếm tiền trả nợ cho người yêu. Anh chọn cách lấy tiểu thư Tiết Tú Nhiên làm vợ khiến Ỷ Chân vô cùng đau lòng. Để trả đũa An Hòa, cô chủ động lấy Phú Chấn Gia, một kẻ nghèo khổ, vô dụng nhất vùng và sinh được con trai Hỷ Nhi.

Vài năm sau, con trai bị bệnh nặng cần có tiền chữa trị nhưng Chấn Gia lại bỏ vợ con đi biệt tăm. Ỷ Chân chỉ còn cách làm vợ bé nhà giàu. Nào ngờ người đó chính là An Hòa. Hai người giấu nhẹm chuyện tình cảm ngày xưa với Tiết Tú Nhiên, vợ An Hòa. Một thời gian sau, Ỷ Chân sinh được một đứa con trai tên Bảo Nhi.

Hạnh phúc ngắn ngủi của họ gặp sóng gió một lần nữa khi Chấn Gia đột ngột trở về với khá nhiều tiền trong tay từ việc buôn bán thuốc phiện. Anh ta yêu cầu Ỷ Chân quay về. Hai đời chồng, hai đứa con khiến Ỷ Chân lâm vào tình thế khó xử…

Bộ phim Bản năng phụ nữ dài 30 tập, phát sóng lúc 11h50 hàng ngày, từ 28/6 trên VTV9. Mời Quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước