Phim trên HBO ngày 30/08/2013

VTVcab-Thứ sáu, ngày 30/08/2013 17:31 GMT+7

 Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu.

00:30 THE LUCKY ONE

Nhân vật chính của phim là chàng trung sĩ lính thủy đánh bộ Logan Thibault. Giữa đấu trường khói lửa tại Iraq, anh tình cờ nhặt được tấm ảnh một người phụ nữ đang mỉm cười, đằng sau có chữ "Keep Safe". Chính tấm ảnh này đã cản trở những bước chân của anh vào khu đất có mìn sắp nổ. Sau đó, bức ảnh dường như còn giữ cho Logan được an toàn trở về nhà sau khi xuất ngũ. Anh quyết tâm tìm ra người phụ nữ trong tấm ảnh để nói lời cảm ơn. Với người bạn đồng hành là chú chó Zeus, Logan đi bộ từ Colorado sang Hampton để tìm người phụ nữ bí ẩn mà anh đã thầm yêu.

02:15 TRUE BLOOD S607: THE FUNERAL
03:15 TRUE BLOOD S608:
04:15 GODS AND GENERALS

‘ Chuyển thể từ quyển tiểu thuyết của Jeff Shaara, Gods and Generals dõi theo những biến cố đã xảy ra trong cuộc nội chiến đẫm máu ở Mỹ, sự kiện đã lấy đi sinh mạng của 620.000 người.

Bắt đầu trong khoảng thời gian từ đầu năm 1861 cho đến 1863, với đỉnh điểm là trận chiến Battle of Chancellorsville, bộ phim đã làm sáng rõ bản chất của những người anh hùng trong chiến tranh như đại tá Joshua Chamberlain, một giáo sư đại học nhưng đã từ bỏ sự nghiệp giảng dạy để gia nhập quân đội và trở thành một trong những người lãnh đạo quân đội tài hoa nhất của lực lượng quân Bắc Mỹ hay viên tướng kì cựu Robert E. Lee với 25 năm phục vụ trong quân ngũ luôn trăn trở giữa việc trung thành với đất nước hay trung nghĩa với quê hương Virginia thân yêu của mình khi nội chiến xảy ra và Thomas "Stonewall" Jackson, người đàn ông mộ đạo nhiệt tình với niềm tin, sự can đảm và táo bạo đã giúp anh trở thành một người lính kiên cường…

08:00 STAR TREK: NEMESIS

Trên đường tới dự đám cưới của hai nhân viên William Riker và Deanna Troi tại hành tinh Betazed, tàu Enterprise với Picard lọt vào bẫy của tên Shinzon, người mới chấp chính trên hành tinh Romulus đang mưu đồ thôn tính Trái Đất. Nhưng Picard không biết điều đó. Mọi việc diễn ra khi phi hành đòan nhận được tín hiệu năng lương truyền đi, tín hiệu này dẫn họ đi lần tới cái bẫy lớn đang giăng ra cho họ tại hành tinh lạ.

10:00 THE NEWSROOM S203: WILLIE PETE

11:00 THE NEWSROOM S204:

12:00 JACK AND JILL

‘ Jack là một giám đốc quảng cáo thành công, đang sống hạnh phúc cùng cô vợ xinh đẹp và những đứa con kháu khỉnh. Jack có người chị song sinh là Jill, mỗi năm sẽ ghé thăm gia đình anh một lần vào ngày Lễ Tạ Ơn.

Nhưng với hoàn cảnh túng thiếu và cá tính hay gây hấn, Jill trở thành nỗi sợ hãi của cả gia đình Jack. Sự xuất hiện của Jill năm nay, một lần nữa lại làm đảo lộn sinh hoạt của cậu em trai… Điều duy nhất giúp Jack giữ được bình tĩnh chính là chuyến thăm hàng năm của Jill chỉ kéo dài vài ngày. Tuy nhiên năm nay Jill dường như không có ý định sẽ trở về nhà riêng mà cô còn có ý sẽ định cư cùng gia đình Jack.

Sau bao tình huống dở khóc dở cười, Jack bùng nổ với “một mớ” cảm xúc mà anh đã đè nén bấy lâu và từ đó một trận chiến nảy lửa đã xảy ra giữa hai chị em song sinh. Điều đặc biệt là nhân vật Jack và Jill đều do cây hài Adam Sandler đóng nhé các bạn.

13:30 BE COOL

Đây là phần 2 của phim "Get Shorty", vai chính Chili Palmer đã chán ngành điện ảnh và chuyển hướng sang ngành âm nhạc.
Khi bạn mình bị xã hội đen Nga xử, Chili phối hợp với vợ của người bạn đã chết là Edie - do Uma Thurman thủ vai - và thuyết phục cô giúp lăng xê một ca sĩ trẻ - do ngôi sao R&B Christina Milian đóng.

Nhưng cô này đang trong hợp đồng với một nhà sản xuất khác - Harvey Keitel và cận vệ của ông ta - do siêu sao đô vật The Rock thủ vai - và một thuộc hạ khác - Vince Vaughan - sẵn sàng cho anh biết thế nào là lễ độ.

Chili cũng có chiến thuật riêng. Nhưng đúng lýc anh tưởng đâu mình đã đưa được cô ca sĩ tài năng ra khỏi hợp đồng, kế hoạch của anh lại thất bại.

Giờ đây, cả mafia Nga lẫn các tay trùm âm nhạc đều truy lùng anh và một loạt những tình tiết dở khóc dở cười tiếp theo đó.

15:30 MIRROR MIRROR

Phim tái hiện câu chuyện cổ tích năm xưa dưới một góc nhìn hiện đại, hài hước hơn. Sau khi đức vua băng hà trong rừng sâu một cách bí ẩn, hoàng hậu độc ác (Julia Roberts) lên trị vì đất nước. Bà ra lệnh giam lỏng con riêng của chồng, Bạch Tuyết (Lily Collins), nàng công chúa xinh đẹp tròn 18 tuổi, trong lâu đài. Một ngày nọ, hoàng tử điển trai, giàu có Alcott (Armie Hammer) đến thăm vương quốc và bị xao xuyến trước vẻ đẹp của Bạch Tuyết. Tuy nhiên, hoàng hậu lại muốn cưới hoàng tử để thoát khỏi cảnh khánh kiệt vì tiêu xài quá nhiều bao năm qua.

Hoàng hậu sai trợ lý Brighton đẩy Bạch Tuyết vào rừng sâu và tuyên bố với cả vương quốc rằng nàng đột ngột qua đời. Trong khu rừng ngập tràn tuyết trắng, Bạch Tuyết gia nhập nhóm quân phiến loạn của 7 chú lùn. Những người bạn mới huấn luyện Bạch Tuyết trở thành một thiếu nữ dũng cảm. Trong khi đó ở vương quốc, hoàng hậu sử dụng bùa ngải để buộc hoàng tử phải theo ý mình. Với sự giúp đỡ của 7 chú lùn, Bạch Tuyết quyết tâm trở về vương quốc cứu lấy người dân khỏi bàn tay độc ác của hoàng hậu và giành lại tình yêu trong mơ của mình.

17:15 SAVE THE LAST DANCE 2: STEPPING UP

Sara là một cô gái tỉnh lẻ với ước muốn trở thành vũ công balê. Không may mẹ cô đột ngột qua đời, cô chuyển lên sống với cha tại Chicago, trong một khu người da màu. Tại đây cô kết bạn với một anh chàng da màu có năng khiếu về "dance". Và thế là họ trở thành một cặp tâm đầu ý hợp cả trong tình cảm lẫn khi họ "dance". Thế nhưng chẳng mấy chốc, họ phải đứng trước một sự lựa chọn.. Phim phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là phần âm nhạc.

18:45 TWO WEEKS NOTICE

‘ George Wade là một triệu phú đẹp trai, hào hoa phong nhã, nhưng sự thành công của ông phần lớn dựa vào tài năng xoay sở, sắp đặt mọi chuyện của Lucy Kelson - một nữ luật sư tốt nghiệp từ trường Harvard. Cho tới cái hôm một kiều nữ xinh đẹp, cũng dân Harvard đến xin thế chỗ của Lucy, George vừa thấy đã nhận cô ta liền. Thời hạn hai tuần lại sắp hết, Lucy cảm thấy hoang mang..


20:30 MADAGASCAR 3: EUROPE'S MOST WANTED

‘ Trong phần 3 Madagascar 3: Thần Tượng Châu Âu - Sư tử Alex, ngựa vằn Marty, Hà mã dễ thương Gloria, và Hươu Cao cổ Melman vẫn còn chiến đấu để về được ngôi nhà thân yêu của mình Big Apple. Vua Julien, Maurice và các chú chim cánh cụt vẫn sánh vai cùng trong các cuộc phiêu lưu.

Lần này, cuộc thám hiểm sẽ đến châu Âu, nơi họ tìm thấy một vỏ bọc hoàn hảo thông qua một gánh xiếc đi du lịch mang đậm phong cách Madagascar!

22:00 SHERLOCK HOLMES: A GAME OF SHADOWS

‘ Sherlock Holmes: A game of Shadows có nội dung dựa trên truyện ngắn mang tên The final problem, trích trong tuyển tập về ngài thám tử lừng danh. Tác phẩm xoay quanh Sherlock Holmes và bác sĩ Watson cùng nhau điều tra vụ ám sát hoàng tử nước Áo.

Tại thời điểm đó, bộ đôi này còn gặp nhiều trở ngại trong công cuộc điều tra bởi giáo sư Moriaty. Ngoài người đồng sự lâu năm Watson, thám tử lừng danh còn nhận được sự giúp đỡ từ anh mình - Mycroft Holmes (Stephen Fry) và một phụ nữ gypsy tên Sim (Noomi Rapace).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI