Show 11 Chinh phục: Xuất hiện nhân vật mới cùng GS Biết Hết (21h05, VTV6)

VTV-Thứ tư, ngày 26/02/2014 18:05 GMT+7

Trong chương trình Chinh phục tuần này, 10 thí sinh sẽ đón một nhân vật mới lần đầu tiên xuất hiện cùng giáo sư Biết Hết, đó là Biết Tất – người em trai thông mình của Biết Hết.

Với sự xuất hiện của anh em giáo sư Biết Hết, trường quay Chinh phục đã có thêm những tràng cười không dứt. Cùng với sự lộ diện đầy mới mẻ bên cạnh cậu em của mình, giáo sư Biết Hết sẽ mang đến một câu hỏi với vốn kiến thức về môi trường không trọng lực.

‘ Hai anh em giáo sư Biết Hết cùng các bạn nhỏ trong show 11 Chinh phục

Nhưng trước đó, khán giả sẽ được làm quen cùng 10 bạn thí sinh tham gia Chinh phục tuần thứ 11. Đó là Nguyễn Văn Phúc, Phùng Trần Hồng Nhật, Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Phước Quế, Đoàn Tú Nhi, Hà Vân Thanh, Lương Nguyên Hoàng Anh, Phạm Trần Thái Sơn, Nguyễn Linh Đan và Mai Đức Hùng. Các bạn nhỏ sẽ được khám phá những tri thức mới với chủ đề chung là Y tế, nhân ngày kỷ niệm Thầy thuốc Việt Nam 27/02.

‘ GS Biết Hết cùng MC Thanh Vân

Trước đó, thí sinh Trần Trọng Quân đến từ Thanh Hoá đã giành được chiến thắng thuyết phục trong Chinh phục tuần 10. Trọng Quân là thí sinh tiếp theo ghi tên mình trong danh sách những bạn nhỏ đến từ mảnh đất miền Trung nắng gió có mặt trong trận chung kết Chinh phục. Chia sẻ sau trận đấu trí căng thẳng, Trọng Quân cho rằng nắm chắc chủ đề sở trường của bản thân chính là yếu tố quan trọng để giúp các bạn thí sinh có thể giành được thắng lợi trong chương trình.

Liệu rằng những kinh nghiệm của Trọng Quân có được các bạn thí sinh tham gia chương trình tuần này phát huy? Hãy cùng đón xem Chinh phục, được phát sóng vào 21h05, hôm nay (26/2) trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước