Chinh Phục: Hướng tới Oplympic Sochi (21h, VTV6)

VTV-Thứ tư, ngày 19/02/2014 15:54 GMT+7

10 thí sinh của tuần thí đấu tuần này

Chủ đề chính dành cho các thí sinh trong show 10 chương trình Chinh phục sẽ hướng tới Olympic mùa Đông Sochi đang diễn ra. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu gay cần khi có nhiều câu hỏi linh vực sở trường thú vị xoay quanh vấn đề này.

Cuộc thi Tuần 10 là sự quy tụ những gương mặt thí sinh có niềm yêu thích và hiểu biết đặc biệt đối với lĩnh vực thể thao: Nguyễn Tấn Tài (Cần Thơ) từng có cơ hội trở thành một vận động viên quần vợt, Nguyễn Thị Mỹ Linh (Vĩnh Phúc) là một fan cuồng nhiệt của đội bóng Chelsea, Kiều Đức Mạnh (Hà Nội) tự tin có thể khiến tất cả mọi người bái phục vì trí nhớ siêu đẳng của mình về bóng đá…

Đặc biệt, hai thí sinh nữ Ngô Thu Phương (Quảng Nam) và Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội) đều đã từng có những giải thưởng cấp quận, huyện với môn thể thao cầu lông và Bóng rổ.

‘ Giáo sư Biết Hết và câu hỏi trực quan thú vị về thể thao

Trong khi đó, Tuấn Tú và Trần Bảo Trí (Nghệ An) - hai thí sinh có chủ đề sở trường đều liên quan đến Thể thao lần lượt là Giải bóng đá Ngoại hạng Anh và các giải Vô địch bóng đá trên thế giới.

Các thí sinh của tuần này sẽ phải vượt qua các câu hỏi không chỉ giới hạn trong các môn thể thao mùa đông, mà đó còn là tập hợp những kiến thức về thể thao nói chung ở nhiều bộ môn khác nhau như quần vợt, điền kinh, bóng đá…

Bên cạnh đó, câu hỏi thực nghiệm của Giáo sư Biết Hết với diện mạo của “chuyên gia quần vợt Xuân Tóc Đỏ" - nhân vật ấn tượng trong tác phẩm “Số Đỏ” của nhà văn Vũ Trọng Phụng – càng làm cho không khí thể thao thêm lan tỏa nhưng cũng không kém phần hài hước.

Chương trình sẽ lên sóng VTV6 vào 21h hôm nay (19/2). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước