Sống khác: Đi nhặt cuộc sống - P1 (18h30, VTV6)

VTV6-Thứ ba, ngày 15/07/2014 11:28 GMT+7

Khách mời của Sống khác tuần này sẽ là một cô gái có cái tên rất nam tính - Hoàng Hiếu. Liệu cô gái này có đủ mạnh mẽ như chính cái tên của mình để đương đầu với thử thách của chương trình?

Bắt đầu từ thời điểm đăng kí chương trình, nhân vật đồng hành cùng Sống khác tuần này đã gây ấn tượng đối với người xem, bởi lẽ một cô bạn có vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu lại có cái tên đầy nam tính - Hoàng Hiếu.

Gia đình Hoàng Hiếu không khá giả, bố mẹ làm buôn bán bình thường nhưng những công việc nặng nhọc trong gia đình thường không bao giờ phải đến tay Hiếu. Cô chỉ biết đến học, ít va chạm với cuộc sống xung quanh và đặc biệt rất sợ bẩn.

“Nung nấu” mong muốn thử thách bản thân, trải nghiệm cuộc sống xã hội, cô gái tên Hoàng Hiếu đã quyết định tìm đến Sống khác để thử sống những ngày… thật khác. Đến với chương trình, không có cách gì rèn luyện bản thân nhiều hơn là đối mặt với những nỗi sợ của chính mình. Nhiệm vụ lần này của Hoàng Hiếu là đi thu gom rác ở các công viên và trên phố sao cho kiếm đủ 50 ngàn đồng một ngày.

Với một cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn, ăn vận có gu lại rất sợ bẩn, phải đi gom rác bằng tay không là một thử thách thật sự.

Mời quý vị và các bạn đón xem Sống khác - Đi nhặt cuộc sống (P1) phát sóng lúc 18h30, ngày 15/07 trên kênh VTV6!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước