Sống khác: Rời giảng đường về Đất Mũi mò cua bắt ốc (18h30, VTV6)

VTV6-Thứ ba, ngày 13/05/2014 14:46 GMT+7

Lần đầu đặt chân tới Đất Mũi, cô gái xinh xắn được giao đi đánh cá bắt ốc với yêu cầu kiếm đủ 50.000đ/ ngày.

Sống khác là một chương trình truyền hình thực tế đem đến nhiều cơ hội trải nghiệm thú vị cho các nhân vật, qua đó giúp các bạn trẻ hình thành lối sống tích cực, biết yêu và quý trọng hơn những gì mình đang có.

Nối tiếp những hành trình Sống khác, tuần này nhân vật trải nghiệm của chúng ta là một cô sinh viên đến từ vùng đất Tây Nguyên đầy nắng gió - Nguyễn Thị Ý Nhi. Khác với những gì mọi người hay nghĩ về con gái cao nguyên, Nhi có vẻ ngoài ưa nhìn, lãng mạn, sợ bóng tối và sự cô đơn.

Cuộc sống của Nhi trôi qua êm đềm và nhẹ nhàng trong sự bao bọc của gia đình, trong vòng tay bạn bè. Vì thế, thức đêm, lao động, mệt mỏi dường như không có trong từ điển của cô. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ hoàn toàn thay đổi ngay khi Nhi ký tên đăng ký tham gia Sống khác.

‘ Đất Mũi - Cà Mau, nơi cô bạn Ý Nhi phải trải qua thử thách của chương trình (Ảnh khai thác)

Lần đầu đặt chân tới Đất Mũi, cô gái xinh xắn được giao đi đánh cá bắt ốc với yêu cầu kiếm đủ 50.000đ/ ngày. Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó, thử thách còn nối dài tới 5 ngày sau. Liệu Ý Nhi có đủ bản lĩnh để tiếp tục khám phá những giới hạn của bản thân?

Hãy đón xem Sống khác, phát sóng vào 18h30, thứ Ba, ngày 13/5 trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước