Step Up 3 – Bùng nổ và trẻ trung

K+-Thứ năm, ngày 16/01/2014 12:00 GMT+7

Nằm trong series Step Up, K+ tiếp tục mang đến cho khán giả phần 3 của loạt phim này. Step Up 3 hứa hẹn còn sôi động, náo nhiệt và trẻ trung hơn hai phần trước.

Nội dung của Step Up 3 bắt đầu bằng chuyến đi của các thành viên của trường nghệ thuật Maryland tới Paris để tham dự cuộc thi nhảy quốc tế. Moose (nhân vật đã xuất hiện trong phần 2), một thành viên trong đoàn đã lỡ mất chuyến bay quay trở lại Baltimore. Trong thời gian ở lại Paris, Moose nhanh chóng có thêm những người bạn mới tại đây và được họ giới thiệu những động tác nhảy hip hop đỉnh cao của đường phố Paris. Tất cả sẽ cùng kết hợp với nhóm sinh viên của trường nghệ thuật Maryland để tranh tài tại cuộc thi dành cho những vũ công giỏi nhất thế giới.

‘Step Up 3 có những màn vũ đạo đỉnh cao…

Liệu Moose có kết hợp được những người bạn với nhau? Họ gặp phải những trở ngại nào khi tập hợp thành một nhóm nhảy mới? Thành công có đến với họ trong cuộc thi khốc liệt và căng thẳng này?

‘ … phần nhạc cực “chất”…

Bối cảnh của Step Up 3 không chỉ diễn ra ở thành phố New York mà còn có nhiều cảnh quay tại thủ đô Paris của nước Pháp, nơi nghệ thuật đường phố rất phát triển. Âm nhạc của Step Up 3 do các nghệ sĩ tên tuổi như Flo Rida, B.o.B, Trey Songz hay Sean Paul thể hiện. Kết hợp với đó những màn vũ đạo đỉnh cao và dàn diễn viên trẻ đẹp. Bộ phim mang đến một hương vị mới với sự kết hợp của nhiều phong cách nhảy khác nhau khiến người xem vô cùng hài.

‘…cùng dàn diễn viên trẻ đẹp.

Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, thích sự mới mẻ, năng động, nhiệt huyết và đặc biệt là đam mê nhảy, Step Up 3 (Vũ điệu đường phố 3) là bộ phim bạn bắt buộc phải xem.

Đừng bỏ lỡ tác phẩm tươi trẻ, sôi động và bùng nổ này vào lúc 20h tối nay (16/1) trên K+NS và K+NS HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước