Sửng sốt với các tài năng trong Ông hoàng giải trí

K+-Thứ hai, ngày 13/01/2014 07:53 GMT+7

Mỗi tuần, chương trình Ông hoàng giải trí lại giới thiệu tới khán giả những gương mặt đặc biệt. Tài năng của họ khiến người xem phải sững sờ và khâm phục.

Tuần này, Ông hoàng giải trí (Star King) tiếp tục mang tới cho khán giả những tài năng xuất chúng. Bên cạnh đó là nhiều câu chuyện thú vị và cảm động khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Tâm điểm của chương trình tuần này là giọng hát opera hàng đầu Hàn Quốc. Giọng hát của bà nhận được nhiều lời ngợi khen trên toàn thế giới. Xuất hiện trong chương trình tuần này, bà không chỉ cất tiếng hát mà còn thể hiện năng lực đặc biệt của mình. Hãy cùng xem đó là năng lực gì nhé!

Những vị khách đặc biệt khác của chương trình tuần này là một nhóm các em nhỏ. Dù tuổi còn nhỏ nhưng tài năng của các em khiến người lớn phải tròn mắt ngạc nhiên. Không biết các em sẽ thể hiện năng lực gì nhỉ?

Các nhóm nhạc và ca sĩ 2PM, Super Junior, SNSD, SHINee, f(x), miss A, Lee Jung Shin, Kim Jae Kyung, Sun Hwa, U-Kiss…cũng sẽ xuất hiện trong chương trình tuần này. Họ sẽ hâm nóng sân khấu và khiến bầu không khí trở nên sôi động.

Bất ngờ, thú vị, sảng khoái là những cảm giác mà khán giả tiếp tục được trải qua khi theo dõi Ông hoàng giải trí tuần này. Đừng bỏ lỡ tập 23 của chương trình vào lúc 20h45 tối nay (13/1) trên K+1 và K+1 HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước