Tập 4 Giọng hát Việt: Đón đợi những cảm xúc mới

NT, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Chủ nhật, ngày 16/06/2013 08:12 GMT+7

 Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt đã đi được 2/3 chặng đường và để lại cho khán giả nhiều ấn tượng đẹp. Đêm thi tiếp theo sẽ hứa hẹn là đêm thi của những cảm xúc mới lạ.

Đêm thi thứ 4 của Giọng hát Việt sẽ là những nụ cười, niềm hạnh phúc hay giọt nước mắt của cả thí sinh hay các HLV mang đến cho chương trình. Đó sẽ là những phút giây trầm lắng, da diết của tác phẩm “vang bóng một thời” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn hay những bản tình ca sâu sắc bất hủ trên thế giới. Đêm thi cũng là đêm thể hiện những ca khúc mới lạ của dòng nhạc trẻ hay những bản hit “làm mưa làm gió”.

Đêm thi này tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả từ chính các HLV: sự hóm hỉnh, hài hước của HLV Quốc Trung, sự duyên dáng, sâu sắc của HLV Hồng Nhung, sự “chịu chơi” của HLV Mỹ Linh hay cái “ngông” của HLV Đàm Vĩnh Hưng. Tất cả bốn HLV sẽ hòa hợp, tung hứng nhau nhưng ngay đó lại sẵn sàng cạnh khóe hay đá xoáy để giành được thí sinh yêu thích về đội mình.

‘ Bật mí những hình ảnh mới trong tập 4 Giọng hát Việt

Tập 4 vòng Giấu mặt hứa hẹn mang đến một đêm trình diễn đầy cảm xúc vào lúc 21h30 hôm nay (16/6) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước