Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 7: Chuyện nghề VTV

Tạp chí Truyền hình -Thứ hai, ngày 17/06/2013 16:19 GMT+7

 Những câu chuyện tác nghiệp chưa kể, nhiều gương mặt thân quen với bật mí thú vị và cả những con người thầm lặng đóng góp cho các chương trình VTV... tất cả sẽ có trong Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 7 số đặc biệt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhân dịp Kỉ niệm 88 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2013), Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 7 dành chuyên đề đặc biệt cho Chuyện nghề VTV. Đó là câu chuyện tác nghiệp chưa kể, những gương mặt thân quen với bật mí thú vị và cả những con người thầm lặng đóng góp cho các chương trình VTV lên sóng trong những năm qua..

Chuyên đề gồm những bài viết đặc sắc như: VTV vươn tầm quốc tế; Xuất ngoại làm phim truyền hình; Những người lặng thầm phía sau màn hình; Phóng viên thể thao: Vượt khó để truyền lửa đam mê; Đạo diễn trẻ VFC: Sức hút từ luồng gió mới; Nghề đạo diễn ở VTV; Phim truyền hình Việt: Đi từ đời sống đến với đời sống; Làm đẹp VTV: Chuyện không đơn giản

Gương mặt trang bìa kì này là MC Ngọc Trinh - MC duyên dáng của Bản tin tài chính kinh doanh. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn mới nhất với PV Tạp chí Truyền hình, Ngọc Trinh sẽ bật mí quan điểm về hai chữ “đầu tư” trong cuộc sống của cô. Với bài viết này, độc giả sẽ biết được, để có những thành công trong công việc dẫn chương trình, Ngọc Trinh đã phải “đầu tư” như thế nào cả về kiến thức lẫn trang phục, diện mạo.

Bài viết Telefilm 2013 Khám phá sự hấp dẫn của công nghệ phản ánh các hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giao lưu, hội thảo… diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế phim và Công nghệ Truyền hình Việt Nam do Đài THVN lần đầu tiên tổ chức từ ngày 19 – 21/6 tại Hà Nội. Telefilm 2013 thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị truyền hình, hãng phim, công ty truyền thông, kinh doanh công nghệ, thiết bị truyền hình…. đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.

Ngoài những nội dung đặc biệt trên, Tạp chí Truyền hình kỳ 1 tháng 7 vẫn mang đến cho bạn đọc những thông tin, bài viết hấp dẫn qua những chuyên mục thường kì như Có hay không tự do báo chí Mỹ? Cuộc đua kì thú trở lại, Nghệ sĩ và báo chí: Vì đâu nên nỗi; Yêu trên mặt báo; Hoàng Thùy: Vẫn có thể giúp mẹ gặt lúa; Trang Trần: Phần đàn ông trong tôi luôn mạnh hơn...

Khán giả có nhu cầu lựa chọn và chờ đón các chương trình mình yêu thích sẽ thấy dễ dàng hơn với Lịch phát sóng cùng các chương trình truyền hình đặc sắc được được biên tập và trình bày khoa học.

Tạp chí Truyền hình kì 1 tháng 7 sẽ được phát hành trên toàn quốc. Mời quý vị và các bạn đón đọc.

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ-Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Cty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình, địa chỉ số 2, ngách 21, ngõ 12 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước