Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 6: Hướng về Biển Đông

Tạp chí Truyền hình -Thứ năm, ngày 05/06/2014 11:07 GMT+7

Chùm bài viết với chủ đề "Hướng về Biển Đông" sẽ là điểm nhấn của Tạp chí Truyền hình kì 2 tháng 6.

Điểm khác biệt của chùm bài viết này chính là việc ghi lại những điều "mắt thấy tai nghe", những cảm xúc rất thật của các phóng viên, biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam trong những chuyến công tác tại các vùng biển đảo trên cả nước, đặc biệt là những lần ra thăm Trường Sa. Đó là những ghi chép của BTV Hoàng Long (TT Phim tài liệu & phóng sự) sau chuyến đi công tác tại Lý Sơn, là cảm xúc của BTV, MC Quang Minh khi lần thứ 3 đến với Trường Sa, là những chia sẻ của đạo diễn Hoàng Lâm với hậu trường phim tài liệu Biển Động - loạt phim đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem...

Đặc biệt bài viết Tình yêu nước với Tổ quốc nhìn từ biển sẽ cung cấp cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về một trong những chương trình trọng điểm của VTV về chủ đề biển đảo.

"Tổ quốc nhìn từ biển giúp người xem tìm ra câu trả lời về tình yêu Tổ quốc trên suốt dọc hành trình biển đảo Việt Nam. Từ những câu chuyện nơi địa đầu Lũng Cú xa xôi đến cực Tây Nam Tổ quốc - quần đảo Thổ Chu. Từ những hi sinh thầm lặng của người lính nơi biển đảo đến cuộc sống bình yên của người dân tại hòn đảo tiền tiêu Lý Sơn lần lượt được chương trình kể lại một cách sinh động. Với ý nghĩa đó, chương trình không chỉ nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí chiến lược cũng như giá trị tiềm năng to lớn của biển đảo Việt Nam mà chắc chắn sẽ là nguồn cổ vũ tình yêu của nhân dân đối với chủ quyền biển đảo và lịch sử bảo vệ chủ quyền biển đảo của cha ông", bài viết bật mí.

‘ Ca sỹ Thụy Miên trên bìa tạp chí Truyền hình số mới nhất

Chuyên mục Phía sau màn hình số này có nhiều bài viết thú vị, bật mí những chi tiết mà nhiều khán giả có thể chưa biết. Sau Cầu vồng tình yêu, Hồng Đăng đã thử sức với nhiều mẫu nhân vật khác nhau trong đó vai Cường trong bộ phim mới Con thuyền số phận là vai diễn khác đặc biệt.

Số phận phức tạp, đa tính cách của Cường khác biệt hẳn so với những vai diễn trước đây của Hồng Đăng. "Khó khăn của tôi chính là biểu cảm trên khuôn mặt. Trong kịch bản, nhân vật Cường bằng tuổi tôi ngoài đời, nhưng tôi luôn có cảm giác mình vẫn trẻ hơn nhân vật. Nhưng cũng có nhiều thuận lợi, đó chính là êkip trẻ. Đạo diễn rất cẩn thận và quay phim miệt mài với từng cảnh quay để làm sao đưa ra được hiệu ứng tốt nhất", Hồng Đăng cho biết.

Bài viết MasterChef Vietnam: Tiết lộ thú vị về bộ ba quyền lực sẽ đưa đến cho độc giả những thông tin mới về Ban giám khảo của cuộc thi. Năm nay với sự thay đổi ở bộ ba quyền lực MasterChef Vietnam hứa hẹn đem tới nhiều bất ngờ cho khán giả.

Gương mặt trang bìa số này là ca sỹ Thụy Miên. Đúng như lời hứa cách đây một năm khi nhận giải Nhì Sao Mai 2013 (dòng nhạc Dân gian), ca sĩ Thụy Miên ra album đầu tay Thương một người ở xa. Đó là sự gửi gắm tình cảm quý trọng của cô tới những người lính nơi chiến trường, đó cũng là khát khao về những lí tưởng cháy bỏng mà giọng ca trẻ Thụy Miên muốn sẻ chia với người yêu nhạc. Chọn một lối đi riêng không dễ, để khán giả đón nhận lại càng khó, có vẻ như Miên đã chạm được đến sự yêu mến đó khi ra album đầu tay này. Trong số này, PV Tạp chí Truyền hình đã có cuộc trò chuyện với cô.

Các chuyên mục khác như Hồ sơ truyền hình, Chuyện showbiz... đem tới những bài viết hấp dẫn như: MSNBC: Lùi lại hay tiến lên phía trước, Ông bố hotboy, Ca sĩ Phương Linh: Cảm xúc là thật, Góc tối trong những câu chuyện cổ tích, Nghi án hợp đồng tình yêu trong làng giải trí...

Bạn đọc Tạp chí Truyền hình vui lòng đặt mua Tạp chí Truyền hình tại các địa chỉ sau:

- Trên toàn quốc: Bạn đọc đặt mua qua hệ thống bưu điện (tỉnh, thành phố, huyện, xã). Mã đặt Tạp chí Truyền hình tại các bưu cục bưu điện: B112

- Tại Hà Nội: Công ty Phát hành báo chí Trung ương; địa chỉ: 17 Đinh Lễ - Q. Hoàn Kiếm. ĐT: 04.38264389.

- Tại miền Nam: Công ty Phát hành Trường Phát (đại lý độc quyền tại miền Nam), địa chỉ: 179 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP HCM. ĐT: 08.39351751; Cty CP Phát hành Việt Nam Fabaco, 323B/15 Đào Duy Anh, Q.Phú Nhuận, ĐT: 08.38445425.

- Tại nước ngoài: Công ty XNK Sách báo, địa chỉ: 32 Hai Bà Trưng - Hà Nội; website: www.xunhasaba.com.vn

- Ngoài ra bạn đọc có thể đặt mua tại các quầy báo trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Phát hành - Tạp chí Truyền hình,43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; ĐT: 04.37606332.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước