Tháng 12, chờ đón loạt phim Giáng sinh đặc sắc trên K+

K+-Thứ ba, ngày 03/12/2013 08:57 GMT+7

Những bộ phim bom tấn điện ảnh về Giáng sinh sẽ là món quà đặc biệt mà K+ gửi tới quý vị khán giả trong tháng 12 này.

Loạt phim Giáng sinh trên các kênh K+ (22/12 - 26/12)

20h từ Chủ nhật đến thứ Năm

- 22/12: Tìm lại Giáng sinh (Help for the holidays) - K+1
- 23/12: Anh trai ông già Nô-en (Fred Claus) - K+PC
- 24/12: Ở nhà một mình (Home Alone) - K+1
- 25/12: Đêm hẹn nhớ đời (Date Night) - K+PM
- 26/12: Giáng sinh kỳ quặc (Four Christmas) - K+NS

Tìm lại Giáng sinh (Help for the holidays)

Anh trai ông già Nô-en (Fred Claus)

Nicholas, ông già Nô-en thời hiện đại, sinh ra là người luôn thấy hạnh phúc khi đem niềm vui và các món quà dành tặng cho người khác. Trong khi đó, người anh trai là Fred thì hoàn toàn ngược lại: một người nói nhiều, tự cho mình là trung tâm, luôn luôn túng thiếu tiền bạc và thiếu cả sự may mắn. Cho tới ngày chứng đau lưng của Nick đe dọa tới sự tồn tại của ngày Giáng sinh thì Fred đã có mặt để giúp đỡ em trai mình.

Anh cùng mọi người làm việc không mệt mỏi để đảm bảo mỗi đứa trẻ được nhận ít nhất một món đồ chơi, không quan trọng đó là đứa trẻ hư hỏng hay ngoan ngoãn. Fred phải đánh xe tuần lộc đi trao quà trên khắp thế giới, nhưng anh phải trở về trước khi mặt trời mọc, nếu không, Giáng sinh sẽ biến mất vĩnh viễn...

Ở nhà một mình (Home Alone)

Ở nhà một mình (tên gốc tiếng Anh: Home alone) là một bộ phim của Mỹ sản xuất vào năm 1990 kể về chú bé Kevin bị gia đình bỏ rơi khi đi nghỉ Noel chỉ vì mâu thuẫn với mẹ cậu. Trong thời gian này, cậu rất vui vẻ nhưng bị vướng mắc với hai tên trộm. Sau đó cậu ra kế hoạch đặt bẫy và cho chúng bài học. Cậu đã ngủ và gặp lại mẹ vào sáng hôm sau. Cậu vui cùng sung sướng vì gặp lại gia đình.

Đêm hẹn nhớ đời (Date Night)

Claire và Phil Foster là một cặp vợ chồng sống ở vùng ngoại ô. Mỗi ngày trôi qua với hai người là một “cuộc chiến”. Thậm chí, những buổi hẹn hò đi ăn tối của hai người cũng đang trở thành một lối mòn nhàm chán. Để hâm nóng cuộc hôn nhân của mình, hai người quyết định cùng nhau tới một quán rượu thời thượng ở khu Manhattan. Một loạt sự kiện xảy ra khiến hai người nhớ lại điều đã kéo hai người lại gần nhau. Và buổi tối hẹn hò đó khiến hai người không bao giờ quên.

Giáng sinh kỳ quặc (Four Christmas)

Brad và Kate đã hủy bỏ kỳ nghỉ Giáng Sinh của mình vì thời tiết quá tệ. Cả hai quyết định sẽ cùng trải qua ngày lễ này tại nhà các cụ thân sinh của mình, nhưng vấn đề ở đây là thân sinh hai bên đều đã ly dị và hiện tại đang sống riêng trong bốn gia đình khác nhau.

Phải đi đến bốn cuộc gặp gỡ tiệc tùng, hai người đối diện không chỉ phải đối diện với cha mẹ ruột, cha mẹ ghẻ, mà còn là anh chị em, cháu trai và cháu gái và tất cả đều có vấn đề khó khăn riêng của họ. Vốn không quen lối sống gia đình ồn ào, Brad và Kate đã gặp nhiều phen dở khóc dở cười, phải đếm từng giờ để thoát khỏi bốn Giáng sinh ồn ào này. Nhưng chính những giây phút sống cùng các gia đình mới của cha mẹ đã giúp cả hai hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ thơ ấu, và trên hết là hiểu ra giá trị tình thân, và sự cảm thông, thương yêu...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước