Thành viên SNSD được khen diễn tốt trong "Chuyện tình nữ vệ sỹ"

CA-Thứ năm, ngày 19/09/2013 06:00 GMT+7

 Jessica - “Công chúa băng giá” của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SNSD là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả trong phim "Chuyện tình nữ vệ sỹ".

Chuyện tình nữ vệ sỹ (Wild Romance) là bộ phim của đài KBS dành cho khung “giờ vàng” tối thứ 4, thứ 5. Xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước giữa một siêu sao bóng chày và nữ vệ sĩ ngổ ngáo, bộ phim đã đem đến những phút giây thư giãn sảng khoái cho khán giả xứ kim chi.

Phát sóng trên VTV3 từ ngày 10/9, Chuyện tình nữ vệ sỹ nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả bởi nội dung hài hước, nhẹ nhàng. Ngoài cặp đôi chính Lee Dong Wook - Lee Si Young, Chuyện tình nữ vệ sỹ còn gây chú ý bởi sự xuất hiện của Jessica, thành viên của nhóm nhạc nữ SNSD rất nổi tiếng ở Hàn Quốc và Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên Jessica thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, vì vậy các fan rất mong chờ và đón đợi khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ trẻ.

Trong phim, Jessica đảm nhận nhân vật Kang Jong Hee, người yêu cũ của anh chàng cầu thủ bóng chày Park Moo Yul (Lee Dong Wook). Tuy hai người đã chia tay nhưng vì không quên được tình xưa, Jong Hee đã từ nước ngoài trở về Hàn Quốc để tìm bạn trai cũ. Nhưng cũng chính lúc này, tình cảm của Moo Yul và cô nàng vệ sĩ Eun Jae đang bắt đầu tiến triển. Sự xuất hiện của Jessica, “kẻ thứ ba” đã gây ra không ít “sóng gió” cho mối tình mới nhen nhóm của cặp đôi “vệ sĩ - thân chủ”.

Khác với các ca sĩ trẻ khi lần đầu diễn xuất còn nhiều bỡ ngỡ, Jessica lại gây bất ngờ bởi lối diễn xuất biến hóa, đa dạng cùng khả năng nhập vai tốt hơn cả mong đợi. Với biểu cảm khuôn mặt linh hoạt, tự nhiên, Jessica không chỉ chinh phục trái tim khán giả truyền hình bằng ngoại hình xinh đẹp mà còn cả lối diễn xuất linh hoạt, thông minh.

Một số hình ảnh của Jessica trong phim:



Bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài 25 tập "Chuyện tình nữ vệ sỹ" đang phát sóng vào 18h hàng ngày trên kênh VTV3, bắt đầu từ 10/9.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước