Thí sinh Vua đầu bếp Việt xoay sở với bữa cơm thời "bão giá"

CA-Thứ năm, ngày 23/05/2013 07:15 GMT+7

10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi ẩm thực sẽ tiếp tục trải qua các thử thách để tiến đến gần hơn với ngôi vị Vua đầu bếp đầu tiên tại Việt Nam.

Với việc tìm ra 10 đầu bếp không chuyên xuất sắc nhất, Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam chính thức bước vào một trong những cột mốc quan trọng của cuộc thi.

10 ứng cử viên sáng giá đến từ mọi lứa tuổi, nhiều ngành nghề và địa phương khác nhau tiếp tục chứng minh tài năng nấu nướng của mình và nỗ lực từng ngày cho vị trí cao nhất của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam.

Bắt đầu từ top 10, thử thách cuộc thi cũng như tính cạnh tranh giữa thí sinh sẽ càng ngày nhiều hơn, các giám khảo cũng sẽ đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng món ăn, không chỉ nấu đúng nấu đủ nấu ngon mà còn thể hiện sự tinh tế và sáng tạo không ngừng.

Ngoài việc nấu ăn, top 10 sẽ được thử thách trong những tình huống bất ngờ để thể hiện khả năng xoay xở và tính toán khoa học của mình. Trong tập 12, bài toán hóc búa tiếp theo dành cho các đầu bếp tại gia khi họ phải nhanh chóng đi mua nguyên liệu và thực hiện một bữa cơm gia đình đầy đủ chất dinh dưỡng cho 4 người ăn trong một khoảng thời gian ngắn ngủi và với số tiền không quá 150 ngàn đồng.

Tập tiếp theo của Vua đầu bếp - MasterChef Vietnam sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 24/05/2013 trên VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước