THTT Chung kết Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

T.H-Thứ tư, ngày 18/06/2014 14:16 GMT+7

Hòa Minzy với giọng hát màu sắc, đầy năng lượng, Hoàng Yến trong sáng, đáng yêu, Gia Bảo luôn bùng nổ và sáng tạo, ai sẽ là quán quân của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên?

Trong đêm chung kết, top 3 sẽ lần lượt dự thi với 2 ca khúc: một ca khúc tự chọn và một phần làm mới lại ca khúc đã được phát hành thành single. Sau 2 phần biểu diễn này, số lượng bình chọn của khán giả sẽ quyết định top 2 để bước vào vòng sing-off. Hai học viên xuất sắc nhất sẽ lần lượt biểu diễn để quyết định cái tên sẽ đăng quang quán quân Học viện ngôi sao.

Theo đó, khán giả sẽ có cơ hội một lần nữa thưởng thức các bản “hit” của các học viên trong chương trình, có thể kể đến Thư chưa gửi anh, Beautiful girl, Một phút giây, I wanna be a star, Làng quan họ quê tôi …

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn của top 3, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt như Uyên Linh, Phạm Anh Khoa. 4 giọng ca từng gây ấn tượng của Học viện ngôi sao là Kim Thành, Minh Châu, Trường Quang và Thanh Ly cũng sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong một bản mash-up sôi động và trẻ trung. Các chuyên gia hướng dẫn Alexander Tú và Phương Linh cũng hứa hẹn đem đến những phần trình diễn sôi động và hấp dẫn để cổ vũ cho chặng đua cuối cùng này của top 3.

Đêm chung kết công bố ngôi vị quán quân của Học viện ngôi sao sẽ được truyền hình trực tiếp tối nay lúc 19h55, hôm nay (18/6) trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước