THTT Liveshow đề cử tuần 11 Học viện ngôi sao (19h55, VTV6)

T.H-Thứ ba, ngày 03/06/2014 12:32 GMT+7

Hôm nay (3/6), top 4 Học viện ngôi sao sẽ chính thức cho ra mắt single đầu tay trong liveshow đề cử tuần thứ 11 được THTT vào 19h55 trên VTV6.

Tuần này, 4 gương mặt nổi bật nhất Học viện ngôi sao sẽ cùng đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình bằng việc ra mắt single đầu tay. Những sản phẩm âm nhạc này là sự kết hợp giữa các học viên và nhiều tên tuổi nổi tiếng trong giới sản xuất âm nhạc như Thanh Tâm, Nguyễn Hải Phong, Thanh Bùi … Đây không chỉ là những cái tên có chỗ đứng trong làng nhạc Việt mà còn là những nhà sản xuất đầy tâm huyết trong việc hỗ trợ và giúp đỡ những gương mặt mới.

Ở liveshow đề cử của tuần 11, các học viên sẽ chính thức ra mắt khán giả những sản phẩm âm nhạc đã được đầu tư một cách kĩ lưỡng, công phu trong suốt một tuần qua. Bốn ca khúc sẽ được trình diễn trong chương trình gồm: Không có người (Nhạc sĩ: Thanh Tâm), Một phút giây (Nhạc sĩ: Thanh Bùi), Thư gửi anh (Nhạc sĩ: Nguyễn Hải Phong) và Beautiful Girl (Nhạc sĩ: Phúc Bồ).

Được đánh giá là điểm mốc quan trọng đánh dấu bước trưởng thành của Kim Thành, Hoàng Yến, Hòa Minzy, Bảo Kun - 4 cái tên xuất sắc nhất với những phong cách âm nhạc hoàn toàn khác nhau trong Học viện ngôi sao, chương trình hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều màn trình diễn “đã mắt, đã tai”.

Đêm liveshow đề cử tuần 11 của top 4 sẽ được tường thuật trực tiếp vào 19h55, thứ Ba, ngày 03/06 trên kênh VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước