Thực đơn tuần mới trên VTV6 từ 31/3 – 6/4

VTV-Thứ hai, ngày 31/03/2014 14:00 GMT+7

Các trận đấu hấp dẫn tại Giải U17 nữ vô địch thế giới năm 2014 và Giải quần vợt Davis Cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương hứa hẹn sẽ đem tới những phút giải trí thú vị cho khán giả của VTV6 tuần này.

Năm 2014, lần đầu tiên đội tuyển quần vợt Việt Nam giành quyền tham dự giải quần vợt Davis cup khu vực châu Á - Thái Bình Dương trên sân nhà. Tuần này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Sri Lanka tại Đà Lạt, Lâm Đồng. Mời quý độc giả đón xem những trận đấu đỉnh cao của các tay vợt Việt Nam so tài với các tay vợt quốc tế vào các ngày thứ Sáu, Bảy và Chủ Nhật, từ 4 - 6/4.

Ngoài ra, Giải U17 nữ vô địch thế giới năm 2014 tại Costa Rica sẽ tiếp tục trở lại trên sóng VTV6 với ba trận đấu quan trọng nhất: Trận bán kết 1, bán kết 2 và chung kết trong các ngày 1 và 5/4.

Bên cạnh đó, Người làm nhạc và Ghế không tựa là những chương trình giải trí lôi cuốn và đầy bất ngờ trên VTV6 mà khán giả khó có thể bỏ lỡ.

Mang tới một không gian âm nhạc mới mẻ, Người làm nhạc phát sóng vào 22h30 thứ Hai (31/3) sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn qua tiếng đàn cello của nghệ sĩ Hoài Xuân. Trong đó, chùm ca khúc chính biểu diễn trong chương trình gồm: Một cõi đi về, Ngẫu nhiên và Cát bụi.

Một điểm nhấn khác trong các chương trình giải trí tuần này đó là Ghế không tựa với khách mời – siêu mẫu Hoàng Thùy. Là khách mời trẻ nhất của chương trình, tuy nhiên, với nhiều trải nghiệm và cả những vấp váp từng trải qua, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ mang tới nhiều tiết lộ thú vị trong Ghế không tựa, 22h30 thứ Tư ngày 2/4.

Mời quý vị và các bạn theo dõi Thực đơn tuần mới của VTV6 qua video dưới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước