Thực đơn tuần mới VTV6: Hấp dẫn những chương trình giải trí

VTV Online-Thứ hai, ngày 23/06/2014 11:50 GMT+7

Hòa cùng không khí World Cup 2014, VTV6 sẽ đem tới cho khán giả những chương trình giải trí hấp dẫn và sôi động, trong đó tiêu điểm là liveshow Bài hát Việt tháng 7, Cuộc đua kì thú và Bài hát còn xanh.

Liveshow Bài hát Việt tháng 6 sẽ tiếp tục gửi tới khán giả 9 ca khúc mới từ các tác giả trẻ, trong đó, có nhiều sáng tác gây được ấn tượng mạnh với khán giả như Về với lúa của tác giả Issac Thái, 4 chữ lắm Phạm Toàn Thắng... Đón xem liveshow Bài hát Việt để biết ca khúc nào sẽ tỏa sáng trong tháng 7 và 20h, thứ Sáu (17/6).

Sau Học viện ngôi sao, VTV6 tiếp tục giới thiệu tới các bạn chương trình mới - Bài hát còn xanh. Chương trình là nhịp cầu nối đưa các bạn trẻ gặp gỡ với các tác giả, ca sĩ thế hệ trước để tìm hiểu những ca khúc nổi tiếng từ những thập kỷ trước. Ở phần 1, chương trình sẽ ghi hình thực tế. Phần 2 là trình diễn các ca khúc trên sân khấu. Đón xem Bài hát còn xanh, phát sóng 19h55 từ thứ Hai đến thứ Năm, bắt đầu từ 23/6.

Một chương trình khác hứa hẹn sẽ khuấy động khung giờ giải trí trên VTV6 mùa hè này là Cuộc đua kì thú. 9 đội chơi sẽ tiếp tục vượt qua những thử thách đầy cam go và khốc liệt. Trong số 9 sắc màu đội đua, chắc hẳn nhiều khán giả VTV6 sẽ nhận ra hai gương mặt quen thuộc của đội Xám, đồng thời cũng là hai cá tính được yêu thích trong chương trình Người giấu mặt - Sơn Việt và Minh Long. Họ là đội đua duy nhất có 2 thành viên đều là nam. Đón xem Cuộc đua kỳ thú vào 19h55, thứ Bảy và Chủ Nhật.

Hành trình tìm kiếm những bạn nhỏ tài năng của Chinh phục sẽ tiếp tục với cuộc thi dành cho lứa tuổi 11 -12. Đây là hành trình tìm kiếm 7 loại hình thông minh đa dạng: logic, nội tâm, tương tác, nghệ thuật, không gian, ngôn ngữ và vận động. Đón xem Chinh phục lúc 21h05, thứ Tư.

Mời quý vị và các bạn khám phá những chương trình giải trí sẽ phát sóng trên VTV6 trong tuần mới từ 23 - 29/6 qua video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước