Top 7 VNTM 2013 "dát vàng" vượt thử thách mới

CN, Ảnh: VNTM-Chủ nhật, ngày 01/12/2013 06:00 GMT+7

 Trong thử thách tiếp theo, top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 được trang điểm ấn tượng với lớp kim tuyến vàng óng, phục vụ cho bộ ảnh mới theo yêu cầu của Ban giám khảo.

Sau những ngày casting căng thẳng tại Singapore Fide Fashison Week 2013, các thí sinh đã có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu trên hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013. Trở về Việt Nam, top 7 tiếp tục đương đầu với những thử thách khó khăn hơn để lựa chọn ra những gương mặt sáng giá bước tiếp vào vòng trong.

Trải qua 7 thử thách, từ 18 thí sinh, ngôi nhà chung chỉ còn lại 7 đối thủ với 7 phong cách, 7 cá tính khác nhau nhưng tất cả đều có chung một quyết tâm giành được ngôi vị quán quân của mùa giải thứ 4 này. Những nỗ lực của các thí sinh khi vào đến top 7 luôn được Ban giám khảo đánh giá cao sau từng thử thách. Họ cũng dần chứng tỏ được những tố chất cần có của một người mẫu chuyên nghiệp sau cuộc thi này.

‘ Dương Mạc Anh Quân trong phòng hóa trang

Bước vào thử thách mới trong tập 9 sẽ phát sóng tối nay (1/12), các phần thi mà top 7 phải vượt qua đều trở nên vô cùng khó khăn. Chính vì vậy, họ luôn chuẩn bị cho mình một tâm lý vững vàng để đối mặt và thể hiện tốt nhất các phần thi.

Thử thách chụp hình luôn được các thí sinh xem trọng và là yếu tố quyết định thắng - thua của họ trên cuộc hành trình này. Cùng với điểm nhấn là cách trang điểm khác lạ trên khuôn mặt, các thí sinh nữ sẽ khoác trên mình những bộ trang phục của quán quân Project Runway Vietnam 2013 – NTK Hoàng Minh Hà – để phục vụ cho một buổi chụp hình mới lạ trong chương trình. Trước khi bước vào thử thách, giám khảo Nam Trung và Thanh Hằng cũng hướng dẫn top 7 cách thể hiện chủ đề của thử thách rất tận tình.

‘ Mâu Thanh Thủy

‘ Nguyễn Hằng

‘ Và Lê Văn Kiên cũng được hóa trang theo cách tương tự

‘ NTK Hoàng Minh Hà chỉnh sửa trang phục cho Chà Mi

Các thí sinh sẽ vượt qua thử thách mới lạ này như thế nào khi được "dát vàng" lên khuôn mặt? Mời quý vị và các bạn cùng đón xem trong tập 9 Vietnam’s Next Top Model 2013 phát sóng 20h hôm nay (1/12) trên kênh VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước