Top 7 VNTM 2013 sải bước chuyên nghiệp tại Singapore

CN, Ảnh: VNTM-Thứ bảy, ngày 30/11/2013 13:29 GMT+7

Dù vẫn còn dự thi Vietnam’s Next Top Model 2013 nhưng top 7 tỏ ra rất tự tin và sải bước calkwalk chuyên nghiệp không thua gì những người mẫu quốc tế trên sàn tập trước show diễn chính thức của Singapore Fide Fashion Week 2013. 

Kết thúc thử thách tạo dáng trên không trung với hàng loạt pha mạo hiểm đến thót tim, top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 đã có cơ hội tham gia buổi casting cho show diễn thời trang quốc tế tại Singapore. Cùng với các người mẫu chuyên nghiệp quốc tế, top 7 phải thể hiện mình một cách ấn tượng nhất để có cơ hội sải bước trong show diễn chính của Singapore Fide Fashion Week 2013.

Trước khi trình diễn thật sự trong show thời trang của NTK đến từ Pháp - Julien Fournié, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model và những người mẫu quốc tế được lựa chọn phải luyện tập cùng với NTK và ê-kíp thực hiện chương trình để có một buổi trình diễn tốt nhất. Cũng trong buổi tập luyện này, NTK Julien Fournié và Giám khảo Asia's Next Top Model - ông Daniel Boey - đã hướng dẫn catwalk rất tận tình cho các thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2013.

‘ Ông Daniel Boey tận tình hướng dẫn các thí sinh trong buổi tập luyện

Không chỉ tỏ ra chuyên nghiệp khi sải bước trên sàn diễn quốc tế, các chàng trai cô gái còn liên tục nhận được lời khen từ ông Daniel Boey. Với tính cách vui vẻ, thân thiện cùng khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, Dương Mạc Anh Quân, Quang Đại và Văn Kiên rất thường xuyên trò chuyện với những người mẫu quốc tế tham dự tuần lễ thời trang tại Singapore.

Theo ghi nhận của Ban tổ chức, những ngày luyện tập và trình diễn tại Sigapore Fide Fashion Week 2013, top 7 Vietnam’s Next Top Model 2013 đã trưởng thành hơn rất nhiều. Dù mùa giải năm nay chưa kết thúc nhưng các thí sinh đều có đủ tự tin và bản lĩnh để trở thành những người mẫu thực thụ, có cơ hội sải bước trên các sàn diễn mang tầm cỡ quốc tế.

Mời quý vị và các bạn cùng đến với những hình ảnh tập luyện chuyên nghiệp của top 7 Vietnam's Next Top Model 2013 qua chùm ảnh dưới đây:

‘ Chà Mi tự tin sải bước catwalk trên sàn diễn thời trang quốc tế

‘ Nguyễn Hằng

‘ Và Thanh Thủy cũng không hề tỏ ra thua kém những người mẫu chuyên nghiệp

‘ Anh Quân, Quang Đại tập luyện trước buổi diễn

‘ Họ được ông Daniel Boey hướng dẫn tận tình

‘ Tuấn Việt tỏ rõ sự chuyên nghiệp khi catwalk cùng người mẫu quốc tế

‘ Văn Kiên cũng tỏ ra rất tự tin trong buổi tập luyện

‘ Thanh Thủy và Chà Mi tự tin trên sàn catwalk trong buổi trình diễn

‘ Nguyễn Hằng nổi bật trên sàn diễn thời trang quốc tế

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước