Trao giải cuộc thi Nhuộm màu cuộc sống đợt 1

Yến Trần - Ảnh: Hữu Linh-Thứ năm, ngày 27/06/2013 16:07 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Lưu - TBT Tạp chí Truyền hình trao giải cho tác giả Dương Lan Dương

 Cuộc thi vẽ tranh Nhuộm màu cuộc sống do TCTH và nhãn hàng Goldwell phối hợp tổ chức đang  thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ngay sau khi phát động, BTC đã nhận được nhiều tác phẩm được gửi đến từ khắp mọi miền đất nước.

Nhuộm màu cuộc sống là cuộc thi tổ chức cho những những người không chuyên - những phụ nữ từ trước giờ chưa cầm đến cây cọ vẽ. Chỉ sau hai tuần phát động, BTC cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm tham dự. Nhiều bức tranh được đánh giá là có hồn, giành được nhiều thiện cảm của Ban giám khảo như bức Tây Hồ của tác giả Dương Lan Hương hay bức Hoa xuân của tác giả Vi Thị Thu Trang...

‘ Tác phẩm Tây Hồ của tác giả Dương Lan Hương

Ngày 21/6 vừa qua, Ban giám khảo đã tổ chức chấm giải đợt 1. Không có sự chuyên nghiệp của người hoạ sĩ nhưng mỗi bức tranh tham dự cuộc thi này vẫn có một phong cách riêng. Có bức hồn nhiên trong sáng, có bức cầu kỳ, chau chuốt nhưng tất cả có chung một điểm là sự hòa điệu của tâm hồn với những gam màu.

Sau hai tuần phát động, BTC đã chọn được hai tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Ông Nguyễn Thành Lưu - Tổng biên tập Tạp chí Truyền hình đã trao giải nhất cho người tiêu dùng là chị Dương Lan Hương ở 310 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội; Giải nhất cho salon thuộc về Salon Kiên Kon - 34 Nguyễn Văn Huyên. Bạn đọc Ngô Ngọc Mai trúng giải bình chọn qua trang web và facebook.

‘ Tác phẩm Mùa hè của Salon Kiên Kon

Nhuộm màu cuộc sống được tổ chức từ 20/5/2013 đến hết 30/8/2013. Qua mỗi tuần, cuộc thi sẽ chọn ra 02 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. 20 tác giả giành giải nhất tuần sẽ tham dự chung kết và thi vẽ trực tiếp bằng màu nhuộm tóc Goldwell để tìm ra người đoạt giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước