Trao giải cuộc vận động “Chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương”

Đức Huỳnh-Thứ ba, ngày 11/06/2013 16:06 GMT+7

Ông Nguyễn Thành Lưu, TBT Tạp chí TH trao giải cho các tác giả

 Sau 2 tuần phát động, cuộc vận động “Chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” đã nhận được hàng chục nghìn lời chia sẻ, những thông điệp đầy ý nghĩa của độc giả cả nước. Sáng 11/6, Tạp chí Truyền hình đã trao giải cho những tác giả có các chia sẻ ấn tượng nhất.

Cuộc vận động “Chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” nhằm tạo không gian cho những chia sẻ của khán giả dành tình cảm cho biển đảo quê hương, đồng thời hưởng ứng Cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” do Đài THVN tổ chức vào ngày 7/6 vừa qua.

Với 3 hình thức: Gửi thư tay đến Tạp chí Truyền hình; gửi thư điện tử đến báo điện tử VTVNews và gửi tin nhắn, hình ảnh, âm thanh qua ứng dụng Zalo, sau 2 tuần phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 60.000 chia sẻ của khán giả gửi về.

Những lời chia sẻ của khán giả thông qua cuộc vận động này là nguồn động viên to lớn đối với những chiến sĩ đang ngày đêm canh gác ngoài đảo xa, giữ gìn từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc. Bên cạnh đó, khích lệ lòng tự hào về biển đảo của mỗi người dân cả nước. Những chia sẻ ấn tượng đã được chọn đăng trên Tạp chí Truyền hình số đặc biệt chuyên đề “Biển đảo quê hương”.

‘ Những chia sẻ của khán giả sẽ là lời động viên tinh thần rất lớn cho các chiến sĩ ngoài đảo xa.

Tổng kết cuộc vận động, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 10 chia sẻ ấn tượng để trao giải, trong đó có 6 chia sẻ ấn tượng nhất được trao giải đặc biệt là đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam.

Là một trong 6 khán giả nhận giải đặc biệt của chương trình, anh Đinh Tiến Dũng - Tập đoàn FPT với bài viết “Biển ngọc” cho rằng: Đây là một chương trình vô cùng có ý nghĩa đối với khán giả cả nước, khích lệ niềm tự hào về biển đảo quê hương, hy vọng các cuộc thi như thế này sẽ được tổ chức thường xuyên.

Vừa qua, Tạp chí Truyền hình, Đài THVN cũng đã gửi tặng các chiến sĩ Hải quân 5.000 cuốn tạp chí, một món quà tinh thần vô giá của đất liền với đảo xa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước