"Tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam"

PV-Thứ năm, ngày 13/01/2011 07:00 GMT+7

Lễ vinh danh 99 tập thể, cá nhân có tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam sẽ tổ chức vào tối 24/1/2011 và được THTT trên kênh VTV2, VTV4 - Đài THVN.

Vừa qua, Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam đã công bố 99 tập thể, cá nhân có tấm lòng vàng được lựa chọn để vinh danh trong chương trình mang tên "Tri ân tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam".
Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Cuộc vận động sáng tác ca khúc vì nạn nhân chất độc da cam, nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong việc ủng hộ, tài trợ, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam; tham gia tích cực các hoạt động tuyên truyền, truyền thông vì công lý và quyền lợi của hơn 3 triệu nạn nhân chất độc da cam/dioxin…
Tiêu chí lựa chọn của chương trình là những tập thể, cá nhân có ủng hộ lớn về tiền mặt và hiện vật, nhiều lần ủng hộ và cách thức ủng hộ đặc biệt cho các hoạt động vì nạn nhân chất độc da cam.
Một trong những cá nhân tiêu biểu trong lễ vinh danh là Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã dành nhiều thời gian, tâm huyết viết nhiều bức thư gửi bạn bè quốc tế, kêu gọi sự ủng hộ của thế giới với các nạn nhân da cam.
Chương trình do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam chủ trì tổ chức nhằm kỷ niệm 50 năm thảm họa da cam ở VN (1961-2011). Lễ vinh danh tấm lòng vàng vì nạn nhân chất độc da cam sẽ được tổ chức ngày 24/1 tại trường quay S9 Đài truyền hình VN và được tường thuật trực tiếp trên VTV2, VTV4.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước