V6 du kí: Hành trình xe cổ - xe đạp xưa (18h30, VTV6)

VTV6-Thứ sáu, ngày 07/03/2014 08:57 GMT+7

Hình ảnh chiếc xe đạp đã quay trở lại trên đường phố nhộn nhịp, gần gũi hơn, mới mẻ hơn trong chương trình V6 du kí tuần này.

Trong xã hội hiện đại, cuộc sống hối hả gấp gáp khiến những chiếc xe máy, ô tô tràn ngập phố phường; đẩy lui vòng quay từ tốn của những chiếc xe đạp.

Nhưng, như một dòng thời trang, quay đi - lặp lại, thời gian gần đây, phong trào chơi xe đạp đã trở lại với nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Cùng với đó, thú săn lùng và sưu tầm xe cổ cũng trở lại.

‘ Có những chiếc xe đạp cổ có giá trị rất lớn

Trong chuyến hành trình cùng V6 du kí tuần này, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc xe cổ có một không hai: những chiếc xe mà lốp của nó đắt ngang ngửa lốp xe Lexus; những chiếc xe mà chủ nhân phải hết mực cưng chiều, nựng nịu...

Nhân vật đồng hành của chương trình lần này là anh Vũ Thành Công - chủ tịch HĐQT công ty Peugeot Việt Nam, đồng thời cũng là thành viên của CLB Hà Nội xưa và nay. Qua nhiều năm sưu tầm, anh đang sở hữu khối lượng xe đạp cổ lên tới 200 chiếc xe, một gia sản mà nhiều người mơ ước.

Hãy cùng MC Anh Vũ và anh Vũ Thành Công phiêu lưu trên chuyến hành trình xe cổ - xe đạp xưa với V6 du kí trên VTV6 vào 18h30 hôm nay (7/3).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước