Văn Mai Hương và Trúc Nhân làm khách mời của Vietnam Idol

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 10:33 GMT+7

Ngoài phần trình diễn đặc biệt của Văn Mai Hương, hai ca sỹ trẻ này sẽ có một màn kết hợp thú vị lần đầu tiên trên sóng truyền hình.

Sau khi tuyên bố chia tay với người yêu - nam ca sỹ Lê Hiếu, Văn Mai Hương sẽ tái ngộ khán giả truyền hình trong đêm công bố kết quả Gala 2 của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013. Lần thứ 2 trở thành khách mời của Vietnam Idol, Á quân của Thần tượng Âm nhạc 2010 cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được trở lại "ngôi nhà" đã giúp cô có được những bước đầu thuận lợi và những thành công trên con đường âm nhạc cho đến ngày hôm nay. Góp mặt cùng Văn Mai Hương còn có Trúc Nhân, nam ca sỹ với phong cách âm nhạc cá tính cũng trưởng thành từ một cuộc thi âm nhạc khác.

Về đêm công bố kết quả Gala 2 Vietnam Idol, hiện tại, tổng đài 6358 vẫn đang hoạt động để khán giả nhắn tin bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất bằng cách soạn tin Mã số thí sinh gửi đến tổng đài 6358.

Theo thống kê mới nhất trên trang Youtube chính thức của Vietnam Idol 2013 (tính đến hết buổi sáng ngày 12/02/2014), Ngân Hà, Đông Hùng và Nhật Thủy đang nằm trong Top được xem nhiều nhất. Bà mẹ một con dù xúc động bật khóc trong phần trình diễn của mình ở Gala 2 nhưng cảm xúc khi cô truyền tải ca khúc Yêu anh bằng tất cả những gì em có (Tăng Nhật Tuệ) đã nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả và cư dân mạng với 22.532 lượt xem.

Tiếp sau đó là Nhật Thủy, nữ thí sinh từng gây sốt trong vòng Gala 1 vẫn dành được sự quan tâm của khán giả với 13.996 người xem cho ca khúc Tình xô mãi đời ta (Võ Thiện Thanh). Và Đông Hùng, chàng trai đã thôi miên Mỹ Tâm với ca khúc Chạm của Giáng Son cũng xếp thứ 3 với 13.264 lượt người xem sau hơn 2 ngày.

Cùng với số lượng xem nằm ở top đầu, Ngân Hà, Đông Hùng và Nhật Thủy cũng có số lượng lượt like dẫn đầu. Tuy nhiên có một sự thay đổi về vị trí, dù có lượng view cao hơn Đông Hùng, nhưng ở lượt yêu thích, Nhật Thủy lại xếp sau Đông Hùng. Theo đó, Ngân Hà (236 lượt like), Đông Hùng (154 lượt like) và Nhật Thuỷ (131 lượt like) là 3 thí sinh có số lượt like cao nhất. Trên trang website chính thức của chương trình tại địa chỉ www.vietnamidol.vtv.vn, Nhật Thủy, Ngân Hà, Đông Hùng và Minh Thùy cũng được khán giả bình chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên những kết quả này chỉ là con số tham khảo, quyết định cuối cùng cho việc người ra đi và ở lại hoàn toàn phụ thuộc vào số lượng tin nhắn của khán giả đến tổng đài 6358. Vì vậy, nếu yêu mến thí sinh nào và muốn họ tiếp tục cống hiến những nỗ lực vì nghệ thuật đến công chúng, hãy soạn tin Mã số thí sinh gửi đến tổng đài 6358.

Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Minh Thuỳ, Đông Hùng, Tiến Việt, Phương Linh, Ngân Hà và Yến Lê - ai sẽ chia tay giấc mơ trở thành Thần tượng Âm nhạc?

Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào sự bình chọn và nhắn tin của khán giả. Đêm công bố kết quả Gala 2 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 hôm nay trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước