Việt Nam của tôi 2014: Đội nào giành vé vào Chung kết? (10h, 18/5, VTV3)

PV-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 19:30 GMT+7

Việt Nam của tôi 2014 phát sóng 10h Chủ nhật tuần này (18/5) trên kênh VTV3 sẽ xác định chủ nhân tấm vé vào trận Chung kết của chương trình.

Chỉ còn 1 chương trình nữa, Việt Nam của tôi 2014 có thể xác định được đội thi nào chính thức có tấm vé vào trận Chung kết hứa hẹn đầy hấp dẫn, bất ngờ. Tuy nhiên, không khí của trận đấu giữa đội chơi “Cỏ may mắn” – đội trưởng Anh Khoa và đội chơi Việt du ký – đội trưởng Thành Trung vẫn vô cùng vui vẻ, hài hước.

‘ Đội chơi Việt du ký – đội trưởng Thành Trung

Hai đội chơi tuần này sẽ tiếp tục vượt qua 3 vòng thi sôi nổi, đậm chất sinh viên. Mở đầu là phần chơi “Quà lưu niệm” với thử thách phải trả lời 3 câu hỏi liên quan đến truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du, đội trưởng Anh Khoa “bẽn lẽn” nhận mình là Thúy Kiều trước tình huống bất ngờ được MC Diệp Chi đưa ra. Còn đội trưởng Thành Trung khẳng khái xin được là người anh hùng Từ Hải.

Kết thúc phần thi đã có một đội chơi với những kiến thức nhạy bén của mình đã xuất sắc dành được chiến thắng trọn vẹn của trò chơi đầu tiên. Cũng chính họ đã áp đảo hoàn toàn tình thế khi tiếp tục chiến thắng ở trò chơi thứ 2 và đang có cơ hội nhận được phần thưởng 30 triệu đồng nếu tiếp tục chiến thắng vòng 3.

‘ Đội chơi “Cỏ may mắn” – đội trưởng Anh Khoa

Phần chơi cuối cùng là một nội dung khá quen thuộc trong chương trình Việt Nam của tôiphần chơi “Hát theo chủ đề”. Đội “Việt du ký” có chút nao núng bởi đội trưởng Thành Trung luôn nhận là mình không có nhiều khả năng ca hát trong phần thi này. Tuy nhiên, với chủ đề kỉ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cả hai đội đã rất hứng khởi ngay từ khi giai điệu đầu tiên được cất lên.

Đội chơi nào sẽ xuất sắc giành được tấm vé quyết định vào trận Chung kết Việt Nam của tôi 2014? Quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi chương trình vào 10h ngày mai (18/5) trên kênh VTV3, Đài THVN để có câu trả lời!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước