Việt Nam của tôi 2014: Sinh viên gặp khó với hát chầu văn (10h, 27/4, VTV3)

PV-Thứ bảy, ngày 26/04/2014 17:39 GMT+7

Với sự hướng dẫn của NSƯT Thanh Ngoan, hai đội trưởng cùng các bạn sinh viên đã rất nỗ lực để hoàn thành những câu hát chầu văn tình cảm, da diết ở Việt Nam của tôi, thế nhưng, không phải ai cũng thành công với trải nghiệm này.

Tiếp tục lên sóng VTV3 vào 10h Chủ nhật, Việt Nam của tôi tuần này sẽ là cuộc tranh tài của hai đội “Cỏ may mắn” (đội trưởng Anh Khoa) và “Bão Sài Gòn” (đội trưởng Thành Trung). Đây là cuộc hội ngộ sau nhiều tuần không trở thành “đối thủ” của ca sĩ Anh Khoa và MC Thành Trung trong chương trình.

‘ Đội “Cỏ may mắn” - đội trưởng Anh Khoa

‘ Đội “Bão Sài Gòn” - đội trưởng Thành Trung

Ngay từ phần mở đầu, họ đã có một cuộc khẩu chiến hài hước làm xôn xao trường quay và nhận được sự hò reo không ngớt từ khán giả.

Trong chương trình tuần này, 2 đội đã cùng nhau trải qua 3 phần thi: Nhìn tranh, đặt câu hỏi, đoán địa điểm; Du lịch phượt; Học và hát dân ca. Trong đó, phần chơi thú vị nhất chính là trải nghiệm hát chầu văn của 2 đội.

Dù nhận được sự hướng dẫn tận tình của NSƯT Thanh Ngoan nhưng không ít sinh viên đã gặp khó với thử thách này.

‘ Hai đội gặp khó với thử thách hát chầu văn

Một cuộc đối đầu căng thẳng nhưng chiến thắng tuyệt đối với 30 triệu đồng lại chỉ thuộc về một đội chơi. Đó là đội nào? Niềm vui chiến thắng sẽ dành cho đội của ca sĩ Anh Khoa hay MC Thành Trung?

Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi trong chương trình Việt Nam của tôi phát sóng lúc 10h Chủ nhật (27/04) trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước