VIetnam Idol 2013: Top 12 vào Vòng Studio sắp lộ diện

CA-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 06:00 GMT+7

Trải qua hai phần thi là hát mộc với micro và hát cùng piano, các thí sinh sẽ lần lượt thể hiện những kỹ năng trình diễn đầu tiên của mình trước giám khảo và khán giả trong vòng nhà hát.

Ở Vòng nhà hát, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sỹ Mỹ Tâm và nhạc sỹ Anh Quân sẽ chính thức trở lại trên chiếc ghế nóng quen thuộc. Tuy nhiên khác với Vòng thử giọng, các giám khảo sẽ không nhận xét sau mỗi phần trình diễn của thí sinh mà chỉ lắng nghe, nhận định và hội ý để đưa ra quyết định cuối cùng.

Có mặt trong vòng thi này đều là những giọng hát xuất sắc đến từ 3 miền, chưa kể 72 thí sinh là 72 màu sắc, cá tính âm nhạc khác nhau, vì vậy việc đưa ra quyết định cuối cùng để những người xứng đáng nhất được đi tiếp vào vòng tiếp theo là một công việc vô cùng thử thách và khó khăn của các giám khảo.

Trải qua hai phần thi của Vòng nhà hát là hát mộc với micro và hát với piano, cuộc cạnh tranh sẽ vô cùng khốc liệt khi qua mỗi phần thi, hơn một nửa thí sinh phải tạm biệt với giấc mơ trở thành Thần tượng.

Phần thi này đòi hỏi kỹ năng trình diễn sân khấu cũng như khả năng sử dụng micro của thí sinh. Với những yêu cầu tăng dần qua mỗi vòng, các phần thi thể hiện khả năng nhịp phách, trình diễn với nhạc cụ cũng như sự cảm thụ âm nhạc của thí sinh. Hát với piano cũng là phần thi thú vị nhất của Vòng nhà hát vì những ứng viên tiềm năng sẽ chính thức lộ diện từ đây. Sau phần thi này, chỉ còn 12 người được đi tiếp.


Cũng như mọi năm, phần công bố kết quả Vòng nhà hát luôn là những giây phút căng thẳng và hồi hộp nhất trong những tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc. Đây cũng là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho giám khảo trong việc tìm ra những đại diện xứng đáng nhất để trao tiếp cơ hội đi tiếp.

Đây cũng là thời điểm các thí sinh đối mặt với chính mình để nhận ra những ưu khuyết điểm và tiếp tục hoàn thiện mình hơn trên chặng đường âm nhạc sắp tới. Cùng chờ đợi danh tính của 12 thí sinh xuất sắc nhất có mặt tại vòng Studio sau phần công bố kết quả đầy căng thẳng này.

Tập tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013, được phát sóng vào lúc 20h00 tối Chủ nhật ngày (29/12) trên VTV3. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 10h, thứ Năm hàng tuần cũng trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước