VTV News tặng sách “Dạy trẻ làm việc nhà” cho độc giả

P.V-Thứ tư, ngày 30/10/2013 16:27 GMT+7

Hãy nghĩ đến việc đứa con của bạn khi trưởng thành đi ra bên ngoài một mình và sống tự lập! Liệu chúng có thể biết làm các công việc nhà đơn giản nhất và có thể nấu những bữa ăn đầy đủ dưỡng chất, biết cách chi tiêu hợp lý, tránh được những khoản nợ không cần thiết? Bạn sẽ tìm thấy các bí quyết này trong cuốn cẩm nang Dạy trẻ làm việc nhà.

Cuốn sách được viết ra để chia sẻ những nguyên tắc, chiến lược và lời khuyên về cách giúp trẻ tự lập.

Trong cuốn sách này, bạn sẽ biết kỹ năng thích hợp cho trẻ ở mỗi độ tuổi. Bạn sẽ học cách dạy những kỹ năng đó và đồng thời học cách khuyến khích động viên con bạn thể hiện khả năng. Có một thực tế hình như là những người quen biết (xung quanh trẻ, chứ không phải cha mẹ) khiến trẻ làm việc tốt hơn là cha mẹ chúng, nhưng cha mẹ có thể tạo ra những tình huống vui nhộn và hứng thú để khiến trẻ làm việc. Những câu chuyện, sơ đồ, trò chơi, các mẹo được đưa ra khiến con bạn làm việc cho tới khi chúng đủ trưởng thành và tự giác làm việc đó.

VTV News dành tặng 3 cuốn Dạy trẻ làm việc nhà cho 3 độc giả gửi thông tin tên tuổi, số điện thoại, số chứng minh thư sớm nhất về địa chỉ hòm thư tangsachvtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước