VTV phát động cuộc thi “Nhuộm màu cuộc sống”

NT-Thứ sáu, ngày 24/05/2013 17:38 GMT+7

Họp báo phát động cuộc thi Nhuộm màu cuộc sống

 Nhằm tạo sân chơi cho những người yêu cái đẹp, đam mê hội họa và mong muốn thể hiện khả năng của bản thân, Tạp chí Truyền hình - Đài THVN chính thức phát động cuộc thi vẽ mang tên “Nhuộm màu cuộc sống”.

Tại buổi họp báo chiều ngày 24/5, ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng Biên tập Tạp chí Truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam, Trưởng BTC cuộc thi nhấn mạnh: “Nhuộm màu cuộc sống có mục đích lớn nhất là phục vụ nhu cầu, thị hiếu của khán giả. Qua những tác phẩm gửi đến cuộc thi, chúng ta sẽ cảm nhận cuộc sống tươi đẹp với nhiều màu sắc khác nhau từ nghệ thuật hội họa. Tôi mong rằng cuộc thi sẽ nhận được sự hưởng ứng rộng rãi từ khán giả cả nước và đạt kết quả tốt”.

Với chủ đề “Colour your life”, Nhuộm màu cuộc sống giúp các thí sinh thể hiện sự đa dạng, sáng tạo, độc đáo cũng như cá tính riêng của bản thân thông qua các tác phẩm hội hoạ. Đây cũng là cơ hội để các cá nhân thể hiện lăng kính lạc quan, yêu đời đầy màu sắc của mình.

Đối tượng cuộc thi hướng tới là những người tiêu dùng nữ giới, chưa từng qua các trường lớp đào tạo về hội hoạ (Giải thưởng Người tiêu dùng) và nhà tạo mẫu tóc nam nữ, tuổi từ 18 trở lên, yêu thích hội họa và cái đẹp (Giải thưởng Salon).

Điều thú vị ở Nhuộm màu cuộc sống là thí sinh phải gửi tranh vẽ bằng chất liệu bút sáp màu, màu nước, màu bột, bút chì màu, bút lông (bút dạ) màu, hoặc màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell trên giấy A3 do mình tự tay vẽ. Hàng tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 1 bài dự thi xuất sắc nhất để vào vòng thi chung kết. Đặc biệt, chất liệu để vẽ tranh trong vòng chung kết này sẽ là màu nhuộm tóc Elumen của Goldwell.

Cuộc thi chính thức bắt đầu từ hôm nay (24/5) và kết thúc vào tháng 8/2013. Bài dự thi có thể nộp trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Tạp chí truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội; số điện thoại: 043 760 6332; Email: thivetranh@vtv.vn. 20 thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ website và facebook của cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 6/9/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước