VTV truyền hình trực tiếp chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014

T.K-Thứ tư, ngày 02/04/2014 15:59 GMT+7

Đã có hơn 22 tỷ đồng ủng hộ cho người khuyết tật và trẻ mồ côi tại chương trình Một trái tim – Một thế giới 2013 (Ảnh; VTV Online)

Đài THVN đang lên kế hoạch phát sóng trực tiếp chương trình giàu ý nghĩa Một trái tim – Một thế giới 2014 sẽ diễn ra lúc 20h30 ngày 13/4 tới.

Nghị định 81/CP của Chính phủ quy định, các doanh nghiệp phải nhận 2-3% người khuyết tật (tùy ngành nghề) vào làm việc. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, không nhiều doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc quy định này.

Thực tế năm 2013 ghi nhận, cũng đã có những điểm sáng trong việc thực hiện Nghị định 81/CP của Chính phủ. Có doanh nghiệp không chỉ nhận một vài mà thậm chí gần một nửa lao động là người khuyết tật, đồng thời tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập cuộc sống. Tương tự như vậy, đã có nhiều trẻ mồ côi được các cá nhân, tổ chức bao bọc, cưu mang để vươn lên vượt khó, trở thành người có ích cho xã hội.

Chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014 là dịp để tôn vinh những cá nhân, tổ chức tích cực trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và tuyên dương những tấm gương nghị lực phi thường. Xen kẽ trong thời lượng 90 phút của chương trình, nhiều tiết mục ca múa nhạc đặc sắc được các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và đầy ắp tình cảm sẻ chia trong chương trình thường niên này.

Chương trình Một trái tim – Một thế giới 2014 do Tạp chí Truyền hình, Ban Khoa giáo – Đài THVN phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam thực hiện, sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô vào lúc 20h30 ngày 13/04/2014.

VTV Online cũng sẽ tường thuật trực tiếp chương trình Một trái tim – Một thế giới lần thứ XI này trên báo điện tử vtv.vn. Mời quý độc giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước