VTV3, 21h10 ngày 7/7: Liveshow Bài hát yêu thích

NT-Chủ nhật, ngày 07/07/2013 12:36 GMT+7

 Mỗi tháng một liveshow, Bài hát yêu thích tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình vào 21h10 tối nay với 12 ca khúc đang có lượt nghe cao nhất trên website của chương trình.

Liveshow Bài hát yêu thích tháng 7 hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc thú vị bởi 12 ca khúc với các dòng nhạc và phong cách đa dạng. Liveshow tối 7/7 có sự tham gia của Đoàn Thúy Trang với Tình yêu màu nắng, Hải Yến với Những ngày yêu như mơ, Trúc Nhân với Đông, Tuấn Anh với Tôi là người thợ mỏ, Thanh Trúc – Dũng Hà với Đừng vội vã, Nguyễn Khánh Phương Linh với Ngày mưa rơi, Thủy Đặng với Không thể cách xa, Tuấn Hưng với Anh nhớ em, Bee T với Em yêu anh, Nathan Lee với Xinh, Quang Hào – Ngọc Ký – Lê Anh Dũng với Giai điệu Tổ quốc và cuối cùng là Tiên Cookie với Sau tất cả.

Liveshow tháng 7 cũng sẽ công bố ca khúc nhận được số lượng bình chọn cao nhất và trở thành Bài hát được yêu thích nhất tháng 6. Hiện nay, sau 4 tuần, ca khúc Yêu mình anh do Thu Minh thể hiện tiếp tục giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng (BXH). Yêu mình anh đang cho thấy ưu thế áp đảo trên cuộc đua tới danh hiệu Bài hát yêu thích tháng 6.

‘ Ca sỹ Đoàn Thúy Trang

Ca khúc nào sẽ chiến thắng với giải thưởng cao nhất của chương trình và ca khúc nào sẽ gây ấn tượng trong liveshow tháng 7?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem Bài hát yêu thích vào 21h10 Chủ nhật (7/7) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước